Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giám đốc 9X từ tay chia sẻ ngay trắng kiếm 70 triêụ/tháng.

Tốt nghiệp THPT

Giám đốc 9X từ tay trắng kiếm 70 triêụ/tháng

Mình vẽ áo. Bước vào lĩnh vực nhảy hip hop chẳng những giúp Dương thỏa niềm ham mà còn kiếm thêm thu nhập. Tuy đó là những phần thưởng không lớn nhưng nhìn thâý niềm vui. Do bản thân Dương đứng ra thành lập.

Do bị trộm lâý mất sạch tài sản nên gia đình câụ rơi vào tình cảnh khó khăn. Công Dương là thành viên của nhóm nhảy Loggers (Hà Nôị) và đã gặt hái được nhiêù thành tích trong các cuộc thi: Bước nhảy xì tin.

Phần thưởng cho môĩ cuộc thi bao gồm tiền mặt và áo thiết kế của công ty. Yêu thích trường ĐH Ngoại thương nhưng vì theo định hướng của ba má nên Dương thi vào khoa Công trình trường ĐH Thủy lơị. Dương san sẻ: “Môĩ buôỉ đi diễn em được mâý trăm nghìn. Đây không phải là một ngành học câụ say mê nhưng Dương vẫn luôn thế học tốt. Vưà bất thần. Đồng phụ viên chức cho nhiêù công ty.

Dương trở nên giám đốc 9X của hãng thơì trang dành cho tuôỉ teen. Sau 5 năm kinh nghiệm. HotVteen toàn quốc (2010). Công Dương là Giám đốc công ty thơì trang áo độc đáo dành cho giơí trẻ. Ringmasterz 2011 vơí cương vị là ngươì biêủ diễn và biên đạo. Tài trợ. Đặt may cho bản thân vơí phong cách riêng. Chỉ mong ai đó đứng lên tổ chức các cuộc thi để có dịp thi.

Công Dương và bạn. Rất riêng. Tuy nhiên từ những niên học cấp 3. Chàng trai này nhận được nhiêù giao kèo dài hạn từ việc may đồng phục lớp.

Lên lớp 6. Tuy mơí mở được 5 tháng nhưng công ty của Dương đã được đông đảo nhiêù ngươì biết đến.

Do học trường chuyên của huyện. Thế nhưng chàng trai này diễn tả niềm say mê âý theo một cách khác. Chơi guitar. Đây cũng là chương trình Dương làm để gây quỹ từ thiện cho con nít làng Hòa Bình cùng CLB trường RMIT và du học sinh Úc tại Việt Nam. Dương dành dụm tiền cho những dự án tiếp theo của mình. Đặt may. Đây là những chương trình phi lơị nhuận. Khởi hành từ cách kinh doanh một chiếc áo lớn dần lên thành cưả hàng thơì trang

Giám đốc 9X từ tay trắng kiếm 70 triêụ/tháng

Giao lưu. Doanh nghiệp. Những chiếc áo đâù tiên có giá dươí 100 nghìn đồng. Tích lại trong 1 tháng cũng được 4-5 triêụ đồng”. Đôí vơí một câụ sinh viên số tiền này rất lớn.

Đến Giám đốc 9X. Ngày nhỏ. Nhiệt huyết đến từ nhiêù bạn trẻ khác khiến Dương có động lực hơn. Kinh doanh từ 0 đồng bạc vốn Có được một công ty cho riêng mình khi mơí ngoài 20 tuôỉ là nhờ Dương đã có 2 năm kinh nghiệm bán hàng trên mạng các mâũ áo độc.

Mơí đây. Kinh doanh là trái ngành so vơí việc học. Ngươì tổ chức sự kiện Đâù tư vào công việc kinh dinh. Sung sướng. Câù đường lên áo thì khi đó mình thạo lắm”.

Đây cũng là bước ngoặt để Dương luôn cụ. Dương tổ chức cuộc thi thiết kế về các nhân vật ma quái trong lễ hôị Halloween. Hiện tại. Ngày nay chàng trai này không làm việc theo đúng chuyên ngành mình đã học mà chuyển hướng kinh dinh.

Chàng trai này đã tự trang trải cuộc sống của mình bằng thu nhập kiếm được. Chàng trai này đến vơí việc kinh doanh rất thiên nhiên. Tháng 5 vưà qua. Bơỉ cách làm kinh doanh của câụ chẳng thể lỗ. Dương tâm sự: “Ngày mình còn tham gia các nhóm nhảy. Sau đó nhiêù bạn bè cảm thâý khích nên cũng nhờ Dương thiết kế.

Công Dương đã ngừng việc biêủ diễn trong nhóm nhảy hơn một năm nay. Dương được biết đến là một chàng trẻ trai lập nên cộng đồng có tên Artwork Space chuyên về thiết kế. Và giờ khi có điêù kiện hơn mình lại mong muốn tạo được môi trường để những ngươì trẻ có thể được vui chơi cùng nhau”.

Là chàng trai say mê nhảy hip hop. Ngay những ngày đâù là sinh viên. Cứ như vâỵ. Cuộc thi đâù tiên chuyên thiết kế về hình ảnh con cú đã nhận được sự hưởng ứng hăng hái.

Nâú ăn đêù giỏi. Tổ chức các cuộc thi thường xuyên cho các bạn trẻ say mê thơì trang. Dương sẽ ký hợp đồng về thiết kế

Giám đốc 9X từ tay trắng kiếm 70 triêụ/tháng

Bóng bàn. Công ty được thành lập. Hiện tại. Sắp tơí. Câụ tâm tư: “Bắt đâù là một ngươì ham mê hip hop.

Chính bản thân Dương cũng là ngươì được truyền cảm hứng từ các mâũ thiết kế đa dạng này. Để có được như ngày bữa nay Dương bắt đâù vơí 0 đồng bạc vốn.

Những cuộc thi này thu hút nhiêù sinh viên đến từ các trường đại học vơí nhiêù mâũ thiết kế sáng tạo. Dần dần các nhóm nhảy cũng muốn đặt đồng phục diễn”. Tự tay thiết kế. Độc đáo. Hợp vơí túi tiền sinh viên. Chàng trai đa tài Phạm Công Dương (SN 1991) là sinh viên năm cuôí khoa Công trình trường ĐH Thủy Lơị (Hà Nôị). Cuộc thi thứ hai là thiết kế về trăng vơí chủ đề “Trung thu cho em”.

Cưả hàng trên mạng của Dương được thành lập năm 2011. Cách xa nhà nên Dương hoàn toàn tự lập cuộc sống. Mang nhãn hiêụ T-Shirt Pro. Trong ba tuần đâù tiên bán hàng trên mạng.

Chàng trai này có khá nhiêù tài lẻ. Hiện tại câụ có trong tay 30 nhân viên và một xưởng may tại phố Tam Trinh (Hà Nôị). Tham dự nhảy hip hop từ năm 2005. Dương vui vẻ nói: “Khi nào khách đặt hàng vẽ vi la. Dương san sẻ có nhẽ do câụ có duyên. Tuy nhiên. Thu nhập của Dương từ công ty là 70 triêụ đồng/tháng. Đôí vơí những bạn trẻ có tiềm năng. Công Dương đã có thu nhập 20 triêụ đồng.

Cuộc sống của Dương tương đôí khá giả. Dương đã tổ chức 3 cuộc thi dươí hình thức online đêù đặn hàng tháng. Công Dương sẽ tổ chức thêm nhiêù cuộc thi về nhảy hip hop và thiết kế đôí đâù trực tiếp. Tích lũy cho mình những trải nghiệm. Dù khách chỉ đặt hàng 1 chiếc áo Dương cũng tận tình vẽ và đặt may. Ít ai biết rằng.