Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mầm non công không nhận trẻ dưới liên tục 16 tháng.

Từ năm 2008 đến nay nhóm trẻ gia đình có phép tăng hơn 3 lần

Mầm non công không nhận trẻ dưới 16 tháng

Ông Lê Hồng Sơn cũng cho biết đầu niên học 2013 - 2014. Quận Thủ Đức. Cụ thể. Cương quyết đóng các cơ sở không phép. Cơ sở nuôi trẻ không phép Phương Anh bị đóng cửa Tuy nhiên do TP. Ông Lê Hồng Sơn cũng cho biết.

TP HCM) - sở đã làm việc với UBND Phương Hiệp Bình Phước. Trong đó đô thị có 1. Xử lý nghiêm 3 bảo mẫu đã hành tội trẻ để làm gương và răn đe cho những bố khác rút kinh nghiệm.

Các trường dân lập nhận trẻ từ 12 tháng trở lên trong khi những trẻ từ 6-12 tháng tuổi cũng có nhu cầu được gửi nuôi nên điểm nuôi giữ trẻ tự phát càng ngày càng nhiều. 5 lần. Lê Huyền. HCM là nơi thu hút nguồn lực cần lao ở các nơi về làm việc nên đối mặt với tình trạng số trẻ tăng cơ học ngày một cao.

Không được cấp phép hoạt động. Theo quy định các trường công lập chỉ nhận trẻ từ 16-18 tháng trở lên. 130 nhóm trẻ có phép và 84 nhóm trẻ không phép chưa bảo đảm yêu cầu. Sự việc bảo mẫu hành hạ trẻ măng non ở điểm giữ trẻ Phương Anh (phường Hiệp Bình Phước. Còn số trường măng non và vườn trẻ tăng lên gấp 2. 368 nhóm trẻ có phép.

Tìm giải pháp đưa các em vào trường công lập hoặc trường ngoài công lập có phép. Sở đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 12 trường ngoài công lập. UBND Quận Thủ Đức yêu cầu kiểm điểm các cán bộ trong công tác quản lý địa bàn để xảy ra tình trạng trên. Sở đã yêu cầu những nhóm trẻ chẳng thể khắc phục hạn chế thì đề xuất địa phương ngưng.

Bây giờ nhóm trẻ tự xuất phát hiện nhiều vì nhu cầu của người dân.

Đồng thời. Đồng thời đề nghị UBND quận Thủ Đức rà soát lại các cơ sở nuôi giữ trẻ măng non không phép đang hoạt động trên địa bàn.