Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Quan chức Israel từ chức vì bán công nghệ cho Trung Quốc | X - File chia sẻ ngay | Tin nóng.

2013

Quan chức Israel từ chức vì bán công nghệ cho Trung Quốc | X - File | Tin nóng

Mỹ đã ép Israel ngưng bán hệ thống radar cảnh báo trên không Phalcon trị giá 300 triệu USD cho Trung Quốc. 12. Hệ thống Phalcon do Israel chế tạo gắn trên phi cơ Il-76 của Nga - Ảnh: Arutz Sheva Theo báo này. Nhưng Mỹ phía khẳng định các thiết bị này đã được xuất khẩu hoàn chỉnh sang Trung Quốc. Ông Meir Shalit. Thiết bị này gồm hệ thống làm lạnh thu nhỏ của hãng Ricor.

Cải biến từ tàu bay Il-76 của Nga. Báo Arutz Sheva (Israel) đưa tin ngày 23. Những năm 2000 - 2003

Quan chức Israel từ chức vì bán công nghệ cho Trung Quốc | X - File | Tin nóng

Giám đốc Cục xuất khẩu quốc phòng thuộc Bộ Quốc phòng Israel đã phải nộp đơn từ chức vào tuần qua sau khi một cuộc điều tra của Mỹ tháng 11 cho thấy Cục xuất khẩu quốc phòng Israel đã bán thiết bị quân sự mẫn cảm cho Trung Quốc và để rồi Trung Quốc bán lại cho Iran.

Và Iran đã có được để sử dụng vào chương trình phát triển vũ khí hạt nhân. Phía Israel nhiều lần biện bạch đã tháo gỡ các thiết bị "nhạy cảm" trong những thiết bị quân sự bán cho Trung Quốc. Sau thương vụ phi cơ cảnh báo sớm A-50I kèm radar Phalcon mua từ Israel bị hủy bỏ - Ảnh: AMDF Tin Nóng Nam Phi bác tin mật vụ Israel huấn luyện ông Nelson Mandela Israel trang bị tên lửa dẫn đường bằng laser cho trực thăng Israel công nhận thử tên lửa trên Địa Trung Hải Ấn Độ khước từ hiệp tác Israel thiết kế UAV Mỹ giúp đỡ quốc phòng cho Israel 40 tỉ USD Mỹ lên án Trung Quốc ‘vô trách nhiệm’ trong vụ suýt đụng độ tàu chiến tại sao tàu chiến Trung Quốc liên tục đụng độ tàu chiến Mỹ? Nhật ban bố dự thảo chiến lược an ninh đối phó Trung Quốc.

Được dùng trong các hoả tiễn và thiết bị quang điện tử. Ông Shalit đã xin lỗi phía Mỹ về vụ việc này trong chuyến thăm Mỹ tuần qua.

(Tin Nóng) Một quan chức quốc phòng Israel vừa bị sức ép của Mỹ phải thôi chức vì can dự vụ xuất khẩu công nghệ khí giới đương đại cho Trung Quốc. Mỹ và Israel từng khắc với nhau về các thương vụ xuất khẩu vũ khí trước đó của Israel cho Trung Quốc.

Phi cơ cảnh báo sớm trên không KJ-2000 của Trung Quốc.