Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Những nước mẹ phục nổi danh thế cùng đọc lại giới.

Vừa kín đáonhưng vẫn biểu thị đường nét của một người thiếu nữ

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Sampot thường là một miếng vải dài khoảng 3 mét và rộng 1 mét. Xám và màu than. Khi đàn ông đi ra ngoài. Kimono chỉ có một cỡ duy nhất. Chính điều đó khiến cho Sampot có được đặc điểm biệt lập không giang sơn nào có được. Lại có một phong cách sari khác nhau. Nó tương phản với rừng xanh sâu thẳm và tuyết trắng lạnh lẽo. Sở dĩ chiếc Hanbok được xem là đẹp và phông mang đậm tính truyền thống bởi chúng được sáng tạo trên nền chất liệu vải lụa.

Họa tiết in và thêu tay trên chiếc sari. Voan. Trang phục áo dài tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Tổng hợp. Hanbok. Xanh lá cây nhạt. Người may cần nắm rõ số đo cơ thể của từng người.

Áo dài tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Rất đắt tiền. Vì rất vướng víu khi làm việc. Vì phần lớn người đàn bà Ấn Độ vẫn chọn mặc Sari trong lao động hằng ngày và các dịp lễ hội trọng đại. Áo dài hiện đại được thiết kế thon gọn và ôm sát người hơn. Những cô gái Ấn và cả những cô gái nước ngoài đến Ấn Độ đều quan hoài đến việc chọn lọc loại vải.

Được khoác lên mình người phụ nữ Ấn Độ. Đàn bà Nhật Bản tươi tắn. Quốc phục của Thụy Điển. Tay rộng và tay ngắn. Nếu quấn bên trái trước tức thị bạn sắp đi dự tang lễ. Và mang bít tất Tabi màu trắng. Polyester và vải tổng hợp. Cotton. Là một áo kimono lót để bảo vệ kimono khỏi dơ. "Ở đâu có đàn bà Việt – ở đó có Áo dài Việt". Phụ nữ đã lấy chồng thường không mặc loại tay rộng

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Vừa vặn. Sampot gần giống với một chiếc quần hơn là váy. Sau đó cuốn bên phải vào trước. Kimono Nhật Bản Như bao y phục truyền thống khác. Kimono cũng tự hào vì nó đi theo nhiều bước thăng trầm của lịch sử.

Rạng ngời trong y phục truyền thống. Che phần ngực và để hở phần bụng trên. Nói cách khác. Sari Ấn Độ Sari hay Saree là y phục truyền thống được yêu thích của phụ nữ Ấn ở mọi lứa tuổi. Bây chừ kimono trở thành tên gọi riêng quen thuộc và nổi danh khắp nơi trên toàn thế giới. Sari có nhiều cách mặc. Hanbok Hàn Quốc Từ xưa đến nay. Màu sắc. Bên trái vào sau.

Cotton… Sari ở Nam Ấn Độ thường được làm từ lụa. Luật còn quy định người dân thường chỉ được phép mặc xống áo màu trắng

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Khi mặc kimono phải mặc juban trước. Với y phục Sampot thì cả nam và nữ ở giang sơn Campuchia đều dùng được. Vừa quyến rũ lại vừa gợi cảm. Quốc phục của Thụy Điển ngày nay được thiết kế bởi Märta Palme.

Sampot của Campuchia Sampot là y phục truyền thống của tổ quốc Campuchia. Satin và vải thô. Việc mặc kimono rất mất thời kì. Lụa. Và diễn tả trong nhiều phong cách khác nhau như quấn qua vai. Thiết kế.

Riêng đàn bà thường kết hợp Sampot với Chang Pong – một mảnh vải màu sắc bất kỳ dùng để quấn.

Người Hàn Quốc đều chọn mặc Hanbok trong các dịp ngày lễ truyền thống. Đối với phụ nữ. Trừ chiều dài của Jeogori và Chima. Chúng được thực hiện dựa trên sự cấp thiết phải cho ra đời một kiểu y phục cho riêng quốc gia này trong phong trào đấu tranh chống lại các trang phục ngoại lai. Và thắt lại bằng thắt lưng Obi làm bằng lụa

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Xen lẫn hình in hoặc thêu hoa khéo léo# và kĩ càng. Nhưng trong những dịp đặc biệt họ được cho phép mặc các trang phục màu hồng nhạt. Theo bà. Họ mặc thêm một chiếc áo Durumagi dài tới đầu gối.

Bản chất ban sơ kimono chỉ có tên gọi là Hòa Phục (nghĩa là danh từ chung chỉ quần áo Nhật Bản). Nhưng sang thời gian với nhiều đổi thay. Kimono có những luật lệ riêng khi mặc.

Nút thắt sau đó được kéo lên giữa hai chân rồi được nhất thiết bởi một thắt lưng bằng kim loại. Kimono có 2 loại.

Đặc biệt là các mẫu trang phục dành cho lễ cưới hỏi. Người mặc kimono phải đi guốc gỗ. Quốc phục Thụy Điển So với bề dày của các y phục nhà nước khác.

Được quấn xung quanh thắt lưng. Sari còn được xem như một bảo tàng sống. Đã được lưu truyền từ nhiều năm nay với mẫu mã hầu như thường đổi thay. Kéo dài ra và kết lại bằng một nút thắt

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Nó bao hai tà trước và sau kéo dài từ cổ xuống đến mắt cá chân và trùm lên chiếc quần ống rộng có gấu chạm đất. Đặc trưng của Hanbok là có màu sắc hết sức sặc sỡ. Thì quốc phục của Thụy Điển chỉ mới hình thành từ thế kỷ 19 đến nay. Ở mỗi vùng trên sơn hà Ấn Độ. Hay choàng lên đầu… Muôn màu cho chiếc Sari Ấn Độ.

Để có một chiếc Áo dài thật đẹp. Và hầu như không thể tự mặc. Tạp dề và chiếc nón vành khuyên trắng để làm quốc phục. Mà Áo dài còn là một nét văn hóa nói lên nhân sinh quan và gói trọn tinh thần Việt. Đó chính là "quốc hồn" của đàn bà Việt Nam.

Áo dài Việt Nam Áo Dài – y phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Nó được xẻ ra ở hông.

Một nữ quý tộc nơi đây. Người mặc cần phải bó y phục lại cho ăn nhập với bản thân mình. Lịch sự hơn. Thiếu nữ Campuchia kiêu sa trong trang phục Sampot cùng với điệu múa truyền thống

Những mẫu quốc phục nổi tiếng thế giới

Kimono đã trở nên quốc phục Nhật Bản suốt hơn 1000 năm qua. Đã lấy cảm hứng từ y phục nông gia với những chiếc váy dài. Và vẫn ngự trị ở ngôi đầu trong văn hóa Nhật cho đến tận ngày hôm nay. Ôm sát thân. Sari còn biểu lộ sự vững của nó trước các trào lưu trang phục đương đại.

Có cổ cao và dài khoảng ngang gối. Bên cạnh đó. Không đơn thuần là y phục truyền thống. Được phối hợp từ những tấm vải mẫu và thường trang hoàng bằng những đường nét thủ công hoặc thêu hoa văn. Áo dài phải được may thủ công từng cái một ở cửa hàng. Chất liệu may Áo dài cũng phong phú và đa dạng. Làm từ các chất liệu khác nhau: chiffon.

Đó là trang phục mang những gam màu mạnh mẽ của đời sống. Nó cũng giống tương tự như y phục truyền thống của các nước hàng xóm Lào và Thái Lan. Hội hè. Ngày tết cổ truyền hoặc những ngày vui như cưới hỏi.