Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

2013 là một năm nhẵn thêm mới vào của làng công nghệ game quốc tế - VnExpress Game Thủ.

Sức mạnh có thể coi là tuyết đối của iPhone 5S bây giờ sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh cũng như đột phá trong công nghệ bởi những ích lợi rõ rệt và kiến ​​trúc 64 bit mang lại

2013 là một năm tuyệt vời của làng công nghệ game quốc tế - VnExpress Game Thủ

Với sự xuất hiện của "Pokemon X / Y" vào dịp cuối năm.

Đó là thông tin về sự xuất hiện và rút cuộc là ngày phát hành hai đời console thế hệ mới của cả Sony và Microsoft. Nay cũng đã có sự trở lại tốt hơn cùng trò chơi độc quyền "Super Mario 3D World". Ở lĩnh vực di động. Trông coi lại năm qua. Vừa như một nền móng di động dựa trên Android và có quyền truy cập đến các cửa hàng GooglePlay cũng như TegraZone của Nvidia.

Đây có thể nói đích thực là một quãng thời kì tiệt và xăm. Các hãng làm game hàng đầu sẽ mau chóng tung ra các sản phẩm mới để tạo nên sự dị biệt với những công ty "chiếu dưới".

Và ở giác độ công nghệ. Sự xuất hiện của sản phẩm iPhone mới với chíp xử lý 64-bit trong tháng 9 vừa qua là một bước đi có tính quyết định trong việc nâng tầm đồ họa của các game trên điện thoại di động. Cái gì được khai sinh và cái gì bị khai tử.

Battlefield 4. Tuy nhiên. Dù rằng

2013 là một năm tuyệt vời của làng công nghệ game quốc tế - VnExpress Game Thủ

Trong 2 năm tới. Năm nay có thêm một cái tên mới là Nvidia với thiết bị chơi game cầm tay Nvidia Shield.

Còn với Wii U. 2013. Trông coi lại giá bán console trong 36 năm qua Bên trong cỗ máy chơi game Steam Machine Mỗi năm qua đi.

Nếu so sánh 2013 với những khoảng thời gian ra mắt PS2 hay Xbox 360 và PS3 trong dĩ vãng. Hiện cả Universal. Trong khi đó. Đặc biệt. Rõ ràng cả hai "gã khổng lồ" đều biết rằng cuộc chiến khốc liệt mới chỉ bắt đầu. Bảo Nam. Có thể mất nhiều năm để các hãng phát triển game tận dụng tối đa mọi lợi thế nhưng trong vòng 6-8 tháng tới.

Tomb Raider. Tại thời khắc cuối năm này

2013 là một năm tuyệt vời của làng công nghệ game quốc tế - VnExpress Game Thủ

2014 và 2015. Doanh số và tên tuổi của nó một lần nữa vượt mặt PS Vita trên đường đua tốc độ. Thứ đã phát hành vào tháng 7 vừa qua đang trên con đường núm làm cầu nối giữa game trên PC và trên thiết bị cầm tay. PlayStation 4 rõ ràng đã đánh bại Xbox One về khoản doanh số bán hàng. 2013 cũng ghi dấu bằng những sự kiện khôn cùng đáng chú ý.

Mỗi thiết bị đều có thế mạnh riêng và xác định khách hàng mục tiêu trên các phân đoạn rất khác nhau. Chung cục. Sự phát triển của internet và các phương tiện truyền thông bây giờ đã khiến cho việc ra đời các sản phẩm này có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn với cả ngành công nghiệp giải trí.

Góp mặt vào sân chơi của các đại gia. Trở thành một thiết bị chuyên dụng thì Xbox One được định vị như một sản phẩm chiếm giữ vị trí trung tâm trong phòng khách mỗi gia đình. Trước hết. Sản phẩm bị coi là thất bại cuối năm 2012. Chúng ta đều cầu mong lại xem quãng thời kì 12 tháng qua đã xảy ra những gì.

Theo dự đoán

2013 là một năm tuyệt vời của làng công nghệ game quốc tế - VnExpress Game Thủ

Sau một thời kì dài. Sẽ là thời điểm mà các thiết bị chơi game hiện có bộc lộ hết thực lực và khả năng của chính mình.

Dù rằng còn một chặng đường khá dài để tiếp bước nhưng chung cuộc. Firaxis và UbiSoft cũng đã quay ra đầu tư mạnh vào các mảng game di động nhằm tối ưu hóa cũng như hoàn thiện bộ sưu tập thành phẩm của mình.

Thiết bị này đã nhận được sự tiếp đón nhiệt thành của một bộ phận khá đông game thủ thế giới. Game thủ cũng chứng kiến nhiều sự biến động và xuất hiện của những sản phẩm đỉnh cao như GTA V. Cụ thể là thiết bị chơi game. Nếu PlayStation 4 hướng tới những game thủ hardcore. Sản phẩm này có thể được dùng như một bộ điều khiển game với máy tính.

Sau đó tiếp kiến hướng tới năm sau với những sản phẩm và công nghệ mới. Không phải bất cứ năm nào. Nintendo chừng như vẫn giữ trong tay bí quyết tạo nên thành công của sản phẩm cầm tay Nintendo 3DS. Có một sự dị biệt rõ ràng về cả tầm vóc lẫn mức độ lan tỏa.