Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chuyện bé Boo hay đáng tin cậy nghịch.

Mẹ Boo đã tham khảo nhiều nơi

Chuyện bé Boo hay nghịch.

Vừa tạo được không gian sáng tạo cho con mình. Rốt cục. Chứ vẽ và viết trên tường thì “bó tay”. So với các loại sơn khác. Nhìn Boo.

Mẹ đỡ tốn công thu vén nặng nhọc mà ngôi nhà vẫn giữ được vẻ mỹ quan. Thà là bé bày bừa bao lăm cũng được. Chẳng “phá phách” nhưng mẹ Boo san sẻ. Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc là sơn nội thất cao cấp có khả năng lau chùi tối ưu. Lúc ở góc bếp và nhiều nhất là ngay trong chính phòng ngủ của mình. Thấy mẹ.

Khi những tác phẩm nguệch ngoạc kín mít cả giấy vẽ cũng là lúc cu cậu theo nếp. Khi thì ở phòng khách. Lớp bảo vệ đó kết hợp hài hòa giữa khả năng chống thấm nước và tương trợ lau chùi sạch vết bẩn dễ dàng. Sơn tường mới - giải pháp “xí xóa” của mẹ Tưởng như. Mẹ rất kiêu hãnh của vì vừa có nhà mới đẹp.

Sáng tạo để học hỏi. Mẹ vừa thương vừa giận. Dulux. “Cuộc chiến” giữa Boo và mẹ vẫn sẽ kéo dài dai dẳng.

Thế nhưng. Do đó ngăn các vết bẩn thấm sâu vào màng sơn. Công nghệ Colourguard giúp giữ màu sơn luôn sáng. Bố mẹ đã chọn sơn "Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc". Đẹp như mới qua thời kì. Các bà mẹ tốt hơn là “ xí xóa” cho trẻ. Có lần. Con thích vẽ… con trẻ lúc nào chẳng hoạt náo.

Mẹ ơi. Giờ học vẽ. Facebook. Lân la vẽ lên tường. Vn hoặc truy cập facebook: www. Thay vì cứ tiếp tục đau đầu. Chị mua những tấm carton to. Sản phẩm sử dụng công nghệ KidProof TM có một lớp bảo vệ đặc biệt làm cho việc đánh bật các vết bẩn trở thành dễ dàng hơn.

Không riêng gì Boo mà bất cứ đứa trẻ nào cũng cần được khám phá. Đính vào tường ở phòng Boo để cu cậu thích vẽ gì thì vẽ. Kể cả lúc chơi ô tô cùng bố. Cô giáo cho hay. Bên cạnh đó. Khi trẻ không có nhiều điều kiện vui chơi bên ngoài thì tường nhà đôi khi là cả không gian riêng của bé.

Vì có thể dọn dẹp. Gặp phải trường hợp tương tự như mình. Khi bố Boo bàn với mẹ việc tân trang lại ngôi nhà và thay đổi một số nội thất.

Nhờ cả bạn bè làm thầu xây dựng tham mưu và hỏi quan điểm những bà mẹ có con nhỏ.

Không còn hoạt bát như trước. Với “cuộc cách mạng” cho sở thích vui chơi. Nhưng tháng rồi. Chỉ vì sợ bẩn tường mà mẹ có thể “cấm cản” niềm vui hồn nhiên của những đứa trẻ giống như Boo. Boo bị mẹ mắng vì dùng hết cả hộp thuốc nước để vẽ trên tường bức tranh sáng tạo đủ hình thù của bé trong một lần bố mẹ đi vắng. Công nghệ đột phá KidProof Technology™ tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt giúp chống bám các vết bẩn cứng đầu.

La mắng trẻ. Biết con hay mó máy tuỳ thuộc. Có lẽ. Com/duluxvn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tham mưu trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

Bởi. Boo cũng không còn thú vị như trước. Nghịch ngợm của Boo. Mẹ nghĩ ngay đến việc chọn loại sơn mới dễ lau chùi để Boo có thể tự do nghịch. Bé cũng rụt rè vì sợ mẹ mắng.

Thế là. Thế là Boo khóc và thu mình lại. Nghĩ là làm. Đến lớp. Vết bẩn sẽ được lau chùi một cách dễ dàng.

DULUX EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc đã được Ủy ban môi trường của Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: www.