Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Ứng dụng chỉnh ảnh nổi danh Snapseed đã có đồ họa 3d trong wpf thư viện đồ họa kiến trúc mặt trên PC

Nguồn:

Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được ưa thích nhất trên Android bây giờ. Khác với Instagram, Snapseed không sử dụng những bộ   đồ họa 3d c# học đồ họa kiến trúc   lọc có sẵn mà cung cấp cho người dùng nhiều phương tiện để chỉnh màu và thêm hiệu ứng xóa phông, Tilt-Shift...

Với   đồ họa 3d cực mạnh thư viện đồ họa kiến trúc  dạy photoshop    nhiều công cụ được   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c thư viện đồ họa kiến trúc   tích hợp, Snapseed là một trong những vận dụng chỉnh ảnh trên di động mạnh mẽ nhất hiện giờ.

Trong tháng 3 năm nay, Google đã tích hợp Snapseed vào áp dụng Google+   phần mềm giả lập card đồ họa 3d-analyze khoa đồ họa đại học kiến trúc   cho Android và iOS. Hiện tại, Google+ giao diện PC cũng được tích hợp dụng cụ đắc lực này.   phần mềm giả lập card đồ họa 3d-analyze thiết kế đồ họa đại học kiến trúc   Cách sử dụng Snapseed trên Google+ PC cũng tương tự như trên mobile. Người dùng có thể chỉnh cho màu bầu trời hoặc mặt biển dien hoa kien truc  trở thành xanh tươi hơn mà không ảnh hưởng đến những đối tượng khác   đồ họa 3d trong c# thư viện đồ họa kiến trúc   trong bức ảnh.

Video khóa học photoshop    card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland   giới thiệu Snapseed cho Google+ trên PC.

Để sử dụng, bạn cần có trình duyệt Chrome và tài khoản Google+. Nếu không sử dụng Chrome, bạn vẫn dùng được Snapseed trên Google+ với những tính năng căn bản như cắt xén, xoay   đồ họa 3d trong wpf kỹ thuật viên đồ họa kiến trúc   lật...

Duy Nguyễn

Theo kiến thức


Link: http://news.Zing.Vn/ung-dung-chinh-anh-noi-tieng-snapseed-da-co-mat-tren-pc-post351837.Html