Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Vui vui Bạn trẻ quyên góp 200 triệu vì nạn nhân bão Haiyan.

Phần bán đấu giá những chiếc áo dài của nhà thiết kế Tommy Nguyễn và bức tranh Gạo do các nghệ sĩ Tranh Gạo Quỳnh Vy thực hiện

Bạn trẻ quyên góp 200 triệu vì nạn nhân bão Haiyan

Tổng lãnh sự quán Philippines tại TP HCM cho biết. Lê Huỳnh Thúy Ngân - Á Khôi Nữ hoàng trang sức 2009. Bạn Lê Trọng Hoài. 5 triệu đồng. Sinh viên trường ĐH KHXH&NVTP HCM san sớt: “Mình cảm nhận được tình cảm mà người Việt Nam dành cho người dân Philippines sau những thiệt hại mà cơn bão Haiyan gây ra. Bà Lê Thị Phụng. Ủng hộ cho người dân Philippines và hỗ trợ thực hiện tổ chức chương trình.

Vũ Thị Hằng - Siêu mẫu Thân thiện 2011. Jennifer Hạ Ngân - Á hậu Việt Nam toàn cầu 2013. Ca nhạc như: Hoa hậu phu nhân toàn cầu 2013 Victoria Hằng Lê. Mình vui vì đóng góp một phần nhỏ vào quỹ từ thiện và mong rằng mọi người.

Rất đông các bạn trẻ tham gia chương trình

Bạn trẻ quyên góp 200 triệu vì nạn nhân bão Haiyan

Biểu diễn trang phục áo dài với sự góp mặt của nhiều hoa hậu. Chương trình lôi cuốn hơn 1. Hoa khôi. 000 người tham gia.

Số tiền ủng hộ chuyển cho đồng bào Philippines dưới 2 hình thức: 2 chuyến bay đưa sang trực tiếp và chuyển tiền qua số tài khoản của Hội chữ Thập đỏ Philippines. Chương trình ca nhạc và trình diễn nghệ thuật gây quỹ từ thiện "Vòng tay thương xót" đã diễn ra tại sàn diễn ngoài trời khu thị thành Sài Gòn Pearl.

Trong đó có rất nhiều bạn trẻ tham gia quyên. Ủng hộ. Sam *Xem thêm: Báo chí Philippines tụng ca sự giúp đỡ của Việt Nam. Đã mua bức tranh Gạo với giá 11. 5 triệu đồng tại buổi đấu giá từ thiện. Nhất là các bạn trẻ sẽ chung tay để giúp người dân Philippines sớm khắc phục được khó khăn”

Bạn trẻ quyên góp 200 triệu vì nạn nhân bão Haiyan

Quận Bình Thạnh. Tối 12/12. Chương biểu diễn ra với nhiều hoạt động: ca nhạc. Đặc biệt. Phần biểu diễn và bán đấu giá áo dài của nhà thiết kế Tommy Nguyễn. Người mẫu. Bức tranh Gạo được anh Marcus Ryder. Ông Marcus Ryder mua lại bức tranh Gạo với giá 11. Đông đảo b ạn trẻ tới tham dự và tình nguyện đóng góp. Một người Úc đang công tác tại Việt Nam. Tổng số tiền quyên góp được từ chương trình là gần 200 triệu đồng.