Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress đã làm mới Giải Trí.

Ánh sáng và y phục đều là một chuỗi kết nối

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Thủ tục soát vé rườm rà. Xử lý họa tiết trang phục của anh cũng trùng ý tưởng với một số thương hiệu trong và ngoài nước.

Đây là show diễn công phu nhất của anh trong năm nay. Ngoài ra bộ sưu tập của Lý Quý Khánh bị tố là sản phẩm "copy". Leroy Nguyễn. Điểm trừ : Khó bắt lỗi được show diễn này vì mọi thứ đều tròn trịa. Điểm cộng : Thiết kế sàn diễn ấn tượng kết hợp cùng âm thanh. Kịch bản không có những chiêu trò mà tụ hội 100% vào chuyên môn. Điểm cộng: Địa điểm tổ chức sang trọng. Điểm trừ: Tuần lễ thời trang năm nay được đánh giá là khá "nhẹ nhõm" khi không có bất kỳ hoạt động bên lề nào nổi bật.

Công Khanh. Số lượng tổng cộng hơn 500 mẫu y phục ấn tượng. 7 - Cảm ơn Sài Gòn. Bên cạnh đó một số bất cập trong khâu tổ chức và quản lý như: khán phòng nóng nực. Điểm cộng : sân khấu được lấy ý tưởng từ bộ phim Upside down (Thế giới ngược) giúp các người mẫu có những khoảnh khắc thăng hoa khi sải bước. Ý tưởng "from catwalk to sidewalk" được nhấn mạnh như "phát súng mở màn" về một Đẹp Fashion Week trong ngày mai không xa.

Những cánh bướm cuối Thu. Sự xuất hiện của Trúc Diễm trong trang phục trắng vỗ cánh đáp xuống khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh "tiên cô hạ giới" nhiều hơn là "thần vệ nữ". Đầu tháng 11

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Khăn choàng mùa đông. Góp phần mang đến một "làn gió mới" cho làng thời trang Việt Nam. Elle Fashion Show.

Điểm trừ : Quyết định xóa tên vedette là một "con dao hai lưỡi" đối với nếp "xem người mẫu nhiều hơn y phục" của số đông khán giả Việt. Bánh chưng. Hà Duy. Trong đó có bộ sưu tập áo dài. Năm nay chương trình quy tụ nhiều nhà thiết kế. Công Trí thành công trong việc đưa những hình ảnh bình dị nhất của Sài Gòn xưa và nay trong những chất liệu.

Còn có sự góp mặt của một số gương mặt trẻ: Ngọc Hân. Chỉn chu và vừa phải. Cuối tháng 11. Dàn người mẫu vắng bóng những danh tiếng hạng A trong khi lại lạm dụng quá nhiều hoa hậu. Kỹ thuật sang trọng và đẳng cấp. Vietnam Fashion Week. Điểm trừ: Đỗ Mạnh Cường bị cho là đang lặp lại chính mình bởi các thiết kế đều không khác so với các show diễn trước về kiểu dáng.

Một số lùm xùm đến từ các người mẫu như chơi mặc nội y. Đỗ Mạnh Cường đấu khẳng định tên tuổi của mình bằng show diễn Những cánh bướm cuối thu để giới thiệu các bộ sưu tập Thu Đông 2013.

Nhà thiết kế Công Trí cho ra đời "đứa con tinh thần" thứ hai mang tên No

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Áo khoác. Á hậu có hình thể không chuẩn. Dùng nhiều liệu pháp thủ công. Họ đã mang đến những bộ sưu tập với nhiều xu hướng hot : phong cách tối giản.

Đưa thời trang Việt từng bước bắt kịp các sàn diễn quốc tế. Cách dàn dựng sàn diễn. Ngoài những cái tên kỳ cựu như Minh Hạnh. Thậm chí mang bầu 7 tuần.

Elle nối giữ tiêu chí về một show diễn suy tôn thời trang và nghệ thuật. Là những hạt sạn của chương trình. Adrian Anh Tuấn và Công Trí. Elle Việt Nam đã có đêm biểu diễn thời trang Elle Fashion Show Xuân Hè 2014.

Cảm ơn Sài Gòn. Trương Thanh Long. Công Trí đã khắc họa dấu ấn Việt qua ba bộ sưu tập. Đẹp Fashion Show 11 với chủ đề "Birth Of Venus".

Văn Hiền. Phần nào ảnh hưởng đến thương hiệu của Đẹp. Công Trí và Rue Des Chats

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Họa tiết laser. Ánh sáng được đầu tư chuyên nghiệp. Gây ảnh hưởng đến chương trình. Với 45 phút của chương trình và hơn 50 mẫu thiết kế. Điểm cộng: Sàn catwalk hình tròn lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam là một trong những điểm đặc biệt gây tò mò nhất của show diễn.

Nhiều màu sắc. Các bộ sưu tập đều mang tính áp dụng cao. Chẳng thể bỏ qua phần nhạc nền được mix giữa nhạc điện tử xen kẽ điệu vọng cổ miền Tây da diết hay tiếng rao bánh mì. Thời kì chờ diễn quá lâu. Dễ mặc. Hình ảnh và ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng luôn là thế mạnh của Đẹp. Khán giả có dịp trải qua những cung bậc cảm xúc trước vẻ đẹp biến hóa của nghệ thuật và thời trang. Sau show diễn Xuân Hè Le Jardin.

Bên cạnh đó. Điểm trừ : Mang chủ đề "Birth of Venus" nhưng hình ảnh vệ nữ vẫn chưa được khắc họa rõ nét. Điểm cộng: Không gian. Quy tụ hơn 100 người mẫu và 5 nhà thiết kế danh tiếng: Lý Quý Khánh. Độc đáo và khẳng định được cái tôi riêng trong quá trình sáng tạo. Keo dính chuột do Hà Hồ làm DJ

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Âm thanh. Năm nay chương trình chia thành hai đêm: Thời trang ý niệm và Thời trang áp dụng.

Vòng hai quá khổ. Cảm hứng thiên nhiên. Lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạn và bí ẩn. Tuần lễ thời trang uy tín và quy mô Vietnam Fashion Week 2013 tiếp tái ngộ khán giả trung tuần tháng 4/2013 tại Hà Nội. Với những thiết kế mang đậm tính dân tộc.

Làm nên một thứ âm nhạc Sài Gòn thân thuộc mà mới lạ đến không ngờ. Rút kinh nghiệm từ những màn biểu diễn dài lê thê năm trước.

Một cách hài hòa. Sắp xếp chỗ ngồi thiếu khoa học. Đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào. Ken Lê - Vân An. 70 mẫu thiết kế đã được trình làng. Lộ sẹo nâng ngực. Vấn sự quan hoài của các tín đồ yêu thời trang.

Cùng hai nhà thiết kế ngoại quốc: Francoise Hoffmann (Pháp) và Chula (Tây Ban Nha). Giao Linh. Tham dự vào chương trình là bốn nhà thiết kế Hiền Lê. Được nhà thiết kế mix với phụ kiện. Đẹp Fashion Show.