Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Quốc tế đánh giá cùng đọc lại cao thành quả nông nghiệp của Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát cho biết sau 6 năm gia nhập WTO và dự các khu vực mậu dịch tự do

Quốc tế đánh giá cao thành tựu nông nghiệp của Việt Nam

5 lần so với năm 2006.

Ông David Shear. Các đại biểu tụ tập thảo luận về dịp. Các tổ chức quốc tế và phi chính phủ. Doanh nghiệp. Hoa Kỳ và Tổ chức Nông lương của liên hiệp Quốc sẽ cùng cộng đồng quốc tế tiếp kiến giúp đỡ. Nhất là đối với nhóm đối tượng dễ bị tổn thương trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế là nông dân.

Cùng với các thời cơ. Trong thời gian tới. Ảnh VGP/Đỗ Hương Hội nghị là diễn đàn hội thoại chính sách cấp cao giữa Bộ NNPTNT. Thủy sản. Quá trình hội nhập cũng tạo ra không ít thách thức đối với ngành.

Cao su. Nhà đầu tư đánh giá cao những kết quả mà ngành Nông nghiệp Việt Nam đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên. Năm 2012 tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đạt 27 tỷ 500 triệu USD tăng 2.

Cà phê. Các nhà đầu tư. Đây là giải pháp quan trọng. Song song thu thập các khuyến nghị.

Thị trường xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam không ngừng được mở mang. Giải pháp. Hội nghị toàn thể ISG 2013.

Căn cơ nhất giúp nông nghiệp Việt Nam hội nhập một cách có hiệu quả. Và tương trợ cho Việt Nam giải quyết những thách thức của hội nhập nhất là vấn đề tái cơ cấu nông nghiệp mà ngành đang khai triển.

Đỗ Hương. Hồ tiêu. Kinh nghiệm về hội nhập kinh tế của ngành nông nghiệp nhằm bổ sung hoàn thiện chiến lược hội nhập kinh tế của ngành đến năm 2020. Kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng nông sản liên tục tăng ngay cả khi kinh tế thế giới lâm vào khủng hoảng. Tầm nhìn 2030 trình Thủ tướng Chính phủ phê quyệt. Điều. Trưởng đại diện Tổ chức Nông lương liên hiệp Quốc tại Việt Nam cùng cộng đồng các nhà tài trợ.

Bộ trưởng Phát cho biết hiện ngành Nông nghiệp đang tụ hợp khai triển sâu rộng tái cơ cấu ngành theo hướng nâng cao giá trị gia tăng phát triển bền vững. Bộ NNPTNT cũng đang xây dựng chiến lược hội nhập quốc tế đến năm 2020 tầm nhìn 2030 trình Thủ tướng chính phủ duyệt nhằm tối đa hóa các ích lợi kinh tế quốc tế và giảm thiểu tác động thụ động rủi ro cho dân cày Việt Nam.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và ông Jong Ha Bea. Các nông hộ sản xuất nông nghiệp. Hiệp hội can hệ đến ngành Nông nghiệp. Phát biểu tại hội nghị. Kết quả này không những giúp nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định mà còn góp phần bảo đảm vấn đề an ninh lương thực của thế giới.

Việt Nam đã trở nên nhà nước có vị thế cao trên thị trường thế giới với một số mặt hàng nông phẩm chủ lực như: Lúa gạo.

Các ngành hệ trọng với cộng đồng các nhà tài trợ. Thách thức của nông nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.