Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Hay hay Những khuynh hướng smartphone nào có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2014?.

Ngoại giả

Những xu hướng smartphone nào có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2014?

Kiểu cong theo chiều dọc của LG thật sự đã mang lại hiệu quả. Thiết bị đeo được Đây là một chủ đề được quan hoài nhiều trong thời kì gần đây. Chúng ta đã thấy được smartwatch.

Trái lại. Một trong những hãng bán dẫn tích cực trong thị trường smartphone tầm trung và thấp. Từ những hãng nhỏ cho đến các tăm tiếng lớn trong làng công nghệ. Cả về độ dẻo của điện thoại lẫn hiệu quả vùng nhìn. Một hãng đến từ Trung Quốc và không được nhiều anh em Tinh tế biết đến đã là hãng đầu tiên giới thiệu điện thoại màn hình 2K với tên Xplay 3S.

Bây chừ đã cho phép chúng ta sử dụng giọng nói của mình để điều khiển điện thoại. Không chỉ về smartphone mà còn cả những loại sản phẩm khác nữa. Phần mềm biên tập phim. Nexus 5 và Moto X thì có tính năng "xoành xoạch lắng nghe. Microsoft cũng được cho là đang phát triển một "cô trợ lý ảo" mang tên Cortana để cạnh tranh với Siri. Chúng ta có thể có được một chiếc smartphone cực mạnh.

Nhưng một điều đáng quan tâm hơn số nhân đó là hiệu năng hoạt động và thời lượng dùng pin của những thiết bị này ra sao? Với 8 nhân. Tinh tế sẽ có mặt tại Las Vegas để chuyển đến mọi người những thông tin. Tương tác với máy không dùng tay Google Now. Và cũng nhòm là chúng sẽ giúp việc dùng thiết bị trở nên tiện nghi hơn chứ không chỉ là những tính năng để mang đi hù nhau.

Chúng ta sẽ đấu thấy thêm nhiều thiết bị kích thước lớn khác xuất hiện ở CES 2014. Lumia 1520 và HTC One Max 6". Điểm mới nào đối với smartphone tại CES 2014 ? Màn hình lớn hơn Smartphone mà hình lớn và siêu lớn giờ đây xuất hiện ở khắp mọi nơi. CES 2014 là triển lãm được cả thế giới quan tâm nên các công ty sẽ không bỏ qua nhịp này để quảng bá sản phẩm do mình làm ra.

Video nóng hổi nhất ở đây. Một trong những cuộc triển lãm về điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Thậm chí là các công ty khởi nghiệp với những thiết bị wearable độc đáo

Những xu hướng smartphone nào có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2014?

Điện thoại tám nhân phải năm ngoái chúng ta chứng kiến khuynh hướng 4 nhân trên thiết bị di động thì năm nay sẽ là 8 nhân. Samsung cũng có Galaxy Mega 5.

Tại CES chúng ta sẽ thấy thêm những smartphone nào dùng chip 64-bit? Chúng ta hãy chờ xem. Anh em hãy nhớ theo dõi những tin mới nhất nhé. Và gửi các bạn đi CES: không mê chơi casino mà bỏ bê anh em ở nhà đang hóng tin nhé! Tham khảo: CNET ​.

Và bây giờ là thời điểm để hiện thực hóa chúng. Qualcomm thì có Snapdragon 405 tương trợ 64-bit cho dòng máy trung cấp và hãng nói những điện thoại trước nhất được trang bị con chip này sẽ ra mắt ngay trong thời kì nửa đầu năm 2014. Hình ảnh. Nó làm cho máy trở nên quyến rũ hơn. Ngày càng nhiều điện thoại xuất ngày nay CES và đây cũng là một loại thiết bị rất hích với nhiều biến chuyển chỉ trong thời kì ngắn.

Vững chắc Apple sẽ không mang iWatch đến CES 2014 đâu. Dòng Galaxy của Samsung thì còn có thêm khả năng điều khiển bằng cử chỉ bàn tay hoặc dùng đầu. Thay vào đó có thể là những hãng nhỏ hơn. Sẽ chính thức mở màn. LG còn chơi cả điện thoại màn hình cong 6". Điện toán 64-bit Apple đã mở ra một cuộc chạy đua về vi xử lí 64-bit giữa các công ty di động với nhau với việc ra mắt SoC Apple A7 trên iPhone 5s.

Chúng ta có Galaxy Round màn hình OLED cong từ Samsung. Tiếp tục cho xu hướng này. 2" với độ phân giải Quad HD và sẽ ra mắt nó trong năm sau. Độ phân giải này có kích thước các chiều là 2560 x 1440 pixel. Samsung nói họ sẽ có chip 64-bit trong năm sau.

Nhưng pin quá kém thì cũng không phải là một điều hấp dẫn. Samsung cũng từng cho biết là họ đang phát triển tấm nền màn hình AMOLED 5. Nói thêm về 64-bit thì không chỉ chip tương trợ mặc cả phần mềm. Năm ngoái Huawer đem đến một mẫu điện thoại màn hình 6

Những xu hướng smartphone nào có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2014?

Chúng ta cũng có thể chứng kiến sự mỏng đi của viền màn hình nhằm giảm kích tấc tổng thể của cả điện thoại. Chúng ta thậm chí còn chẳng cần phải chạm vào điện thoại để ra lệnh cho nó nữa. Vậy chúng ta có thể mong đợi những điểm lạ. Biết đâu chúng ta lại thấy được quần sáng dạ. 1" và làm rất nhiều kinh ngạc. Luôn luôn thấu hiểu".

Chúng ta hãy chờ xem những smartphone 8 nhân tại CES sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào. Nếu có đến 8 nhân nhưng hiệu năng không được phát huy hết nhằm mục đích giảm lượng điện tiêu thụ thì cũng không phải là một ý hay. Vớ sáng ý. ​ Chỉ còn ít hơn 3 tuần nữa là CES (Consumer Electronics Show). Còn anh em Tinh tế thì có dịp xem "đã mắt" những công nghệ mới về wearable.

Công nghệ đó gọi là Heterogeneous Multi-Processing. Nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện tại CES 2014 trên chiếc Galaxy S5. Bản trình diễn điện thoại cong. Tất cả những thứ nói trên đều mở ra tương lai của một cách tương tác giữa người và máy hoàn toàn mới. Công nghệ mới nhất của mình và thường thì đây là những sản phẩm chủ lực cho các công ty công nghệ trong khoảng nửa đầu năm sau. Siri.

Và tiềm năng để khai thác những thiết bị như thế này là rất lớn. Các app văn phòng. Đủ loại thể vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. G Flex cong từ LG. Chúng ta sẽ thấy được những công nghệ như thế xuất hiện trên nhiều thiết bị hơn.

S Voice của Samsung. Trong khoảng 2 năm trở lại đây. Vận dụng cũng phải tương xứng với 64-bit để có khả năng tận dụng hết khả năng xử lí của loại chip này

Những xu hướng smartphone nào có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2014?

Ngoài Samsung ra thì chúng ta còn có MediaTek. Xử lí ảnh di động. Những tác vụ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ 64-bit sẽ là game. Nhà sinh sản Đài Loan này đã công bố chip 8 nhân của mình.

Độ phân giải cao hơn: Quad HD CES 2012 là thời đại của smartphone màn hình HD 720p. Nón sáng dạ. Hãy đợi chờ những smartphone 8 nhân mới dùng SoC của hai tăm tiếng này (có thể có cả Qualcomm nữa).

Đây là dịp các hãng tung ra những sản phẩm. Và đương nhiên là tuốt đều có khả năng hoạt động đồng thời nhau.

Hi vọng là tại CES 2014. Áo thông minh thì sao? CES 2014 đã rất gần rồi. Xplay 3S có màn hình 6" độ phân giải 2K đạt mức 490ppi. Nhưng hiện thì con số này cũng không có gì lạ lắm bởi chúng ta có Sony Xperia Z Ultra 6. Điện thoại màn hình cong có nhẽ smartphone cong là một trong những điểm nhấn công nghệ của năm 2013. Nên có thể các hãng sẽ đấu mang công nghệ này lên các sản phẩm mới của họ tại CES 2014.

4". Bản chất thì ở CES những năm trước nhiều công ty cũng đã đem tới khá nhiều các bản mẫu. Smartglass. 8" và 6. CES 2013 là kỉ nguyên của smartphone Full-HD và nhiều khả năng năm nay sẽ là năm của điện thoại Quad HD (còn gọi là 2K). Samsung có chip 8 nhân hậu đầu năm 2013 và đến năm sau họ sẽ mở rộng khả năng của những chip này để tuốt tuột các lõi đều có thể hoạt động cùng lúc. 3". Và sắp tới người ta cũng đồn rằng S5 cũng được trang bị màn hình cong.

Vivo.