Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chàng béo giảm cân đẹp trai như vui vui thành viên nhóm One Direction.

Connor tự tin hơn hẳn về thân hình đạt chuẩn của mình

Chàng béo giảm cân đẹp trai như thành viên nhóm One Direction

Connor đã nhận được kha khá lời kết thân của các cô gái trên mạng từng lớp.

Tuy nhiên. Một người bạn đã gửi cho tôi hình của chàng ca sĩ đó và tôi đã thực thụ sốc khi biết mình giống người nổi tiếng”. Những người tìm đến anh không chỉ là các cô gái mà còn có đại diện của các công ty đào tạo người mẫu.

Dù có rất nhiều cô gái vây quanh nhưng anh chàng vẫn chưa tìm được ‘nửa kia’ của mình. Connor trở thành một anh chàng điển trai sau khi giảm gần 25kg Dù đạt được thành công ngoài chờ mong nhưng Connor luôn tự hỏi tại sao mình lại có thể nhanh chóng lừng danh như vậy? Mọi chuyện chỉ vỡ vạc khi Connor đổi thay avatar trên Facebook và được rất nhiều cô gái trẻ khen ngợi anh có khuôn mặt y chang thành viên Zayn Malik của nhóm nhạc One Direction.

Anh chàng rất vui vì điều này và có thêm động lực để nối giảm cân với mong muốn thoát kiếp FA

Chàng béo giảm cân đẹp trai như thành viên nhóm One Direction

Connor (trái) khá giống Zayn (phải) Hiện tại Connor vừa đầu quân cho một công ty người mẫu và đã trở nên một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm One Direction.

Với động lực đó. Sau khi giảm được 13kg trước hết. Sau khi đạt được cân nặng 65kg. Hầu như tại các bữa tiệc tôi đều được các bạn nữ để ý vì họ cho rằng tôi là Zayn”. Anh chàng này đã ráng thực hành một kế hoạch giảm thăng bằng việc ăn kiêng và chăm chỉ đạp xe hằng ngày thay vì chỉ ăn và ngủ như trước.

Connor Sayer là một viên chức quầy bar với cân nặng lên đến gần 90kg

Chàng béo giảm cân đẹp trai như thành viên nhóm One Direction

Thậm chí Connor còn bị các bạn học ‘cách li’ và mọi cô gái đều ‘cao chạy xa bay’ khi thấy anh chàng muốn tiếp cận mình. Anh chàng luôn mặc cảm về bản thân khi xuất hiện trước đám đông vì thân hình quá khổ của mình.

Connor san sớt: “Trước đó tôi chẳng biết One Direction hay Zayn Malik là ai. Và thật bất thần. Connor với thân hình quá khổ và tâm lý rất mặc cảm Tuổi 20 cũng là lúc Connor cảm thấy mình thực sự cần tình nhân như các bạn nam khác. Connor còn cho biết thêm: “Giờ thì tôi thực thụ tự tin về bản thân mình.