Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

5 clip vui vui bé nhỡ ra nhất 2013- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Ngay tức khắc người lớn đỡ bé dậy. 000 pageview). Xem một lúc rồi ném ra ngoài. Khi lại quay ngang quay dọc và cười rất tươi khoe hai má lúm đồng tiền. Cả 3 lần xuất hiện trên VnExpress. Với gần 40. Lúc thì kéo áo khoe không mặc quần. Bé tỏ ra rất ưa. Bé Uyên Nhi dễ thương ghi lại những chốc lát khi bé 14 tháng tuổi. Nhắm mắt xuôi tay nhưng bé tự đưa thức ăn vào miệng rất chuẩn.

5 điểm cùng rất nhiều comment vừa thương vừa khen bé đáng yêu. Bé buồn ngủ quá. Độc giả chịu nghĩa vụ về tính xác thực thông tin đã gửi. Không phải ông bố bà mẹ nào cũng có diễm phúc được chứng kiến những hình ảnh của con từ khi còn là bào thai nhỏ xíu chuyển động trong bụng mẹ hay khi chào đời vẫn còn dây rốn đính kèm.

Khi sinh. Clip vui của bé. 000 pageviews. Sau đó bé đứng dậy nhìn xung quanh với vẻ mặt ngơ ngác. Rất nhiều độc giả ham thích bởi thái độ “cậy lớn ăn hiếp trẻ con” của MC Nguyên Khang cũng như sự nhỡ ra và dễ thương của bé Candy.

Net ). Clip tổng hợp rất nhiều giây phút đáng nhớ của bé Uyên Nhi trên nền một bản nhạc quốc tế trữ tình. 3 điểm. Đây là clip được bạn đọc xem và comment nhiều nhất tuần từ ngày 25/2 đến 3/3.

Có độc giả còn comment xin làm thông gia cùng cha mẹ hai bé. Anh Đức nặng 3 kg.

Lúc thì với tay sang cũi của em. Bố mẹ cũng cho Anais ngồi trên ghế và tự bốc ăn. Em vẫn nhẹ cân hơn anh nhưng không còn chênh lệch quá nhiều. Dù có cũi nhưng em Kiên vẫn phải ngồi trong một sọt nhựa. Net của hai bé đều thu hút sự để ý của đông đảo độc giả. 000 pageviews. Hiện sống tại TP HCM) khi mới 11 tháng tuổi. Camera của mẹ hôm đó bị trục trặc nên không thu được tiếng cười của hai bé.

Chân đạp nước liên tục. Do đó. Nhiều trang web về nuôi dạy trẻ sau đó đã cho đăng lại clip này. Thậm chí có lúc còn gục hẳn xuống bàn.

Hay suýt làm đổ bát. Cậu bé ngồi nghịch nước trong thau trong lúc được bà và mẹ tắm. Bốc thức ăn thì phải quờ tay nên nhiều lúc bé lấy nhầm cả không khí ở bàn. Nhân vật được độc giả quan hoài nhất là anh em sinh đôi Đức và Kiên (sinh ngày 1/6/2102.

Có lượt xem cao nhất. Trong đó. Bé Kin (sinh tháng 9/2012) làm diễn viên lúc mới 6 tháng tuổi. Trên bàn trước mặt bé bày sẵn một bát cơm và một bình nước. Nhân vật chính của clip Bé Anais ngủ gật trong lúc ăn (dài 1 phút 57 giây).

000 pageviews. Trong lúc Candy đang nghịch laptop bằng 10 ngón tay rất thiện nghệ. Đây cũng là clip được xem nhiều nhất tuần từ 1 đến 7/4. Những clip của bé Uyên Nhi (sinh tháng 8/2012 hiện sống tại TP HCM) luôn được bạn đọc chấm điểm rất cao. Bây chừ. Mục này không có nhuận bút. Mẹ hai bé tiếp chuyện chia sẻ clip dài 4 phút 29 giây ghi lại cảnh hai bé chơi trong hai cái cũi biệt lập tại nhà ông bà ngoại.

Tuy nhiên. Nhận được nhiều like và comment của bạn đọc. Cũng là nhân vật xuất hiện nhiều lần trên VnExpress. Được quay khi bé 12 tháng tuổi. Đang sống tại Bình Dương). Còn anh Đức mới biết đứng vịn nhưng rất hiếu động. Nhắm tịt mắt trong suốt clip. Sau album ảnh trước hết xuất hiện vào ngày 4/5. Buộc chặt vào thành để khỏi ngã vì chưa cứng cáp lắm.

Bạn đọc Đỗ Minh Đức Anh viết lời cảm ơn tới bố bé Uyên Nhi vì đã san sẻ clip này. Bé Uyên Nhi còn có clip biến ba thành đồ chơi - clip được xem nhiều nhất tuần từ 3 đến 9/6. 4. 000 lượt xem. Clip gây nhiều bất ngờ cho bạn đọc nhất là Bé Kin và sự cố khi tắm. Clip khiến nhiều người xem xúc động. Nổi bật là clip Những giây khắc của bé từ khi trong bụng mẹ đến khi tròn 1 tuổi được độc giả chấm 9.

Được xem nhiều nhất tuần từ 13 đến 19/5 và đạt hơn 45. Bộ ảnh hai anh em diện đồng phục chụp ảnh trong ngày thôi nôi sau đó cũng tiếp được độc giả yêu thích và chấm 9. Đây là clip được xem nhiều nhất tuần từ 12 đến 18/8. Với gần 90. Nhưng clip vẫn được độc giả chấm 9. Cậu ruột - MC Nguyên Khang ra làm phiền khiến bé phải thực hành vài hành động “nhạy cảm” (lời của cha bé trong mail gửi VnExpress.

Ngoài ra. Dưới đây là 5 clip bé ngộ được bạn đọc yêu thích nhất trong năm qua. Anh em song sinh Đức và Kiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các phụ huynh. Ba clip còn lại của bé là Những khoảnh khắc của bé Uyên Nhi tổng hợp nhiều cảnh dại của bé khi chưa đầy 1 tuổi.

Bé Uyên Nhi và những điệu nhảy gồm nhiều cảnh bé vừa ngồi vừa nhảy đều được độc giả yêu thích và chấm điểm rất cao: Hai điểm 10 và một điểm 9.

Đây là clip độc nhất mà bố Uyên Nhi không ghép hình và để lại tiếng cười tự nhiên của bé. Clip được bạn đọc chấm 9. Net. Clip được độc giả xem nhiều nhất trong năm qua là Bé 11 tháng tuổi đánh vi tính (dài 40 giây) với gần 120. Kim Kim Mời san sẻ hình ảnh. Dài 3 phút 5 giây. Bố tức thời lấy camera ghi lại phút chốc ngộ nghĩnh của cô con gái rượu. Bé được ủ chăn bông mặt còn đỏ lựng và gắt gỏng.

Kin trượt mông ngã. Nhân vật chính là bé Candy - Ngọc Hân (sinh năm 2012. 2 kg. Đang sống tại New Zealand). “Tình huống bất thần phút 89 của bé” khiến người lớn tim đập thình thịch và cũng không khỏi buồn cười. Phát hiện ra Anais đang vừa ăn vừa ngủ gật. Em bé dại nhất là cô bé Anais Quynh Anh Le Phong (sinh năm 2011.

Ông bố này còn rất hài hước khi bình luận: "Đây là clip cấm trẻ con dưới 16 tuổi vì cảnh con gái hôn cậu ruột". Trong clip dài 26 giây.

Như cách nuôi con của đại phần đông người ở phương Tây. Còn em Kiên chỉ 1. Miệt mài đạp nước và nhìn máy quay của ông ngoại. Kiên nghịch đồ chơi. 4 điểm và được xem nhiều nhất tuần từ 19 đến 25/8 (với gần 50. Rồi những ngày trong tháng. 3 điểm.