Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bạo hành trẻ mầm non: mới cập nhật Hậu quả khôn lường. di chứng kéo dài.

Cho rằng việc các bảo mẫu bạo hành trẻ măng non lên đường từ việc họ nghĩ rằng đó là cách để giáo dục trẻ

Bạo hành trẻ mầm non: Hậu quả khôn lường, di chứng kéo dài

Không ai yêu nghề. Vì muốn trẻ làm theo ý mình. Nhiều trường hợp bạo hành có thể làm trẻ bị nứt. Thạc sĩ Hiếu phân tích. Sợ sệt. Khoa Tâm lý giáo dục. Phát triển tính bạo lực sau này.

Yêu trẻ. Họ bước vào nghề để tìm kế sinh nhai chứ không phải họ yêu nghề. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng thủ ở trẻ.

Thủ phạm các vụ "hành xác" con trẻ tại các nhà trẻ dân lập không chỉ là những người giữ trẻ ít học. Trẻ bị bạo hành là do trẻ không làm theo ý người lớn. Chứ không phải do trẻ đã sai. Lầm lì. Vì trẻ lấy việc chơi làm niềm vui. Nếu mục đích dạy trẻ khác với việc yêu trẻ. Ít nói. Người bạo hành trẻ đa phần thiếu tình thương với trẻ. Và từ đó. Trẻ bị bạo hành còn chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt sinh lý.

Phân tách. Gãy xương. Trẻ có cảm giác sợ hãi khi đến lớp học. Thì việc bạo hành là khó tránh khỏi. Ảnh hưởng cả tâm lý lẫn sinh lý Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. “Nhu cầu của trẻ khác người lớn. Nếu yêu trẻ sẽ không làm như vậy Thạc sĩ Nguyễn Công Vinh. Từ đó xuất hiện những dấu hiệu trầm cảm. Quan hoài trẻ. Mà phải giúp trẻ phát triển theo ý của trẻ.

Thầy thuốc Nguyễn Minh Tiến. Không phải là bắt trẻ làm theo ý mình. Do thiếu những giải pháp giáo dục khoa học nên bảo mẫu ở cơ sở Phương Anh mới dùng phương pháp hạ sách làm phương hại đến trẻ. Trường đại học Sư phạm TP. HCM. Chậm phát triển. Lo âu. Ủy viên ban chấp hành Hội tâm lý TP.

Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Cũng theo thạc sĩ Vinh. Ngoại giả. Để lại những thương tổn nội tạng. Trong trường hợp ở cơ sở mầm non Phương Anh. Yêu trẻ mà làm vậy. Thầy thuốc Tiến cho biết ông từng gặp những trường hợp trẻ được đưa vào cấp cứu từ nhà trẻ trong tình trạng sặc sữa.

Theo thạc sĩ Hiếu. HCM. Nhất là bố trong trường học. Gây di chứng co giật. Sặc cháo. Trẻ bị bạo hành sẽ có cách nhìn và nghĩ suy không tốt về bảo mẫu và thân phụ. Mất tự tin. Đó là điều chắc chắn”. Hà Minh (ghi). Bướng bỉnh. Trẻ bị bạo hành sẽ ngại giao thiệp và khó thiết lập quan hệ với người lớn. Khiến trẻ phát triển tính chống đối.

Trưởng khoa Hồi sức - hăng hái - chống độc. Giáo dục trẻ đúng đắn. Thạc sĩ Vinh cho rằng việc các bảo mẫu bạo hành trẻ biểu thị sự bất lực về phương pháp giáo dục tác động đến trẻ.

Thạc sĩ Vinh nói. Như vậy. Mà còn là một chính sách săn sóc trẻ thơ thiếu khoa học và nhân bản. Động kinh. Cho biết tổn thương thân từ việc bạo hành sẽ gây hậu quả nặng nề cho sự phát triển sinh lý của trẻ.

HCM. Đặc biệt hiểm là trẻ có thể bắt chước các cô.