Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vụ hành tội trẻ mầm non ở Thủ Đức: Chủ tịch khá là hot quận nói gì?.

Chúng tôi cũng thấy rằng đô thị hoặc trung ương phải có một giải pháp nào đó

Vụ hành hạ trẻ mầm non ở Thủ Đức: Chủ tịch quận nói gì?

Ông Nhân cho biết quá trình chỉ đạo xử lý vụ việc. Chủ tịch UBND quận Thủ Đức tiếp lời: “Cũng phải làm sao đó để nâng cao trách nhiệm và lương tâm”. Không có chỗ gửi”. Cũng theo ông Nhân. “Những cơ sở nào đủ điều kiện cấp phép thì chúng ta cấp chép cho hoạt động.

Chủ tịch UBND quận Thủ Đức “Rõ ràng là các phường làm chưa có quyết liệt” Ông Nhân khẳng định: “Phương Anh không phải trường mà là nhóm trẻ gia đình. Ông Nhân cam kết. Ông Nhân nói: “Công nhân thì làm theo ca. Ông Hà yêu cầu quận xử lý vụ việc “càng nhanh càng tốt. Giám đốc Sở lao động thương binh Xã hội TP. “Tuy nhiên bây chừ thì chuyện soát. Nắm tình hình ở địa bàn. Sự việc đau lòng xảy ra là một bài học rất lớn.

Gửi con mình được yên tâm để đi cần lao trong các công ty. Về lý do “bùng nổ” nhóm trẻ gia đình. Đang gửi ở đâu. Ông Nhân nói về giải pháp sắp tới. Nếu đề ra giải pháp hành động mà người dân không có chỗ gửi trẻ thì cũng là vấn đề không ổn.

Theo ông Hà. Đây cũng là một cái khó. Cũng theo ông Hà. “Tình hình như vậy là do chúng ta một phần”. Ông Huỳnh Thanh Nhân. Nhưng cái khó hiện nay là hoạt động của các nhóm trẻ gia đình theo nhu cầu người dân. Tình hình đối với cơ sở vật chất giáo dục nói chung và với nhu cầu gửi trẻ của người dân giờ cũng rất là lớn.

Dân lập bao lăm. “Thứ nhất là thẩm tra. Tuyên truyền vận động “cũng phải làm sao đó để nâng cao nghĩa vụ và lương tâm”. Quận phải kiểm tra lại hết. UBND quận đã chỉ đạo ngành giáo dục phối hợp với 12 phường tụ hợp thẩm tra. Kể cả nhu cầu và khả năng đáp ứng.

“Đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo cũng đã về làm việc với quận can dự đến vấn đề này và cũng đã có kết luận một số nội dung.

Đến giữa cuối 2013 thì chuyển sang giữ trẻ”. Chính nhờ đó mà cơ sở Phương Anh cũng đã từng bị kiểm tra”. Từ thứ sáu. Mà các trường mình thì hoạt động trong giờ hành chánh. Ủy ban quận đã giao công an quận khẩn trương xử lý và đã bắt giam 2 cô này”. “Sẽ tăng cường hơn nữa.

Trên địa bàn có bao lăm trẻ. Thứ hai là tăng cường công tác rà. Theo ông Trần Trung Dũng. Nhất là con em của công nhân lao động rất là lớn. Càng chuẩn xác càng tốt”. Ủy ban quận đã có chỉ đạo phải xử lý nghiêm.

Trường mầm non công lập chỉ giữ trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Công tác phối hợp. Bài. Đạt chuẩn quốc gia. Chúng tôi đã nhận trách nhiệm liên hệ đến công tác quản lý chưa có chặt chẽ. Xử lý không cương quyết thì hậu quả cũng rất lớn. Xí nghiệp”. Xử lý theo tinh thần chỉ đạo của ủy ban rõ ràng là các phường làm chưa quyết liệt”.

“Sau khi vụ việc xảy ra. Hệ thống trường công lập đã phủ kín 12 phường. Chưa có quyết liệt hơn”. Còn những cơ sở nào không phép thì đóng cửa hết”. Ông Dũng nói. Hoạt động từ năm 2012. “Thành phố hoặc trung ương phải có một giải pháp nào đó” Ông Nhân tỏ tường: “Về phía giác độ của quận. Gửi qua quận khác bao nhiêu… để có giải pháp cụ thể. HCM. Hành tội con nít là vấn đề cần phải lên án.

Xử lý quyết liệt hơn nữa”. Nhất là phát hiện. Ông Nhân nói. "Để người dân nhốt trẻ trong nhà là nguy hiểm nữa" Theo Phó chủ toạ UBND TP.

Về bổn phận của quận. Theo tinh thần của đồng chí Bí thư quận ủy. “Phòng cần lao thương binh tầng lớp quận cũng phải chú ý”. Ảnh : Đình Phú. 000 dân. Theo ông Nhân. Hiện công tác rà soát của quận căn bản đã xong. HCM Lê Mạnh Hà. Cho nên mà nó phát sinh nhu cầu gửi ở nhóm trẻ gia đình”.

Làm sao có một mô hình nuôi trẻ ở lứa tuổi 6 đến 18 tháng để cho người dân gửi cháu. Ông Nhân nom. Ông Nhân cho biết thêm. Ông Hà khẳng định. Vấn đề lớn hơn nữa là nhu cầu thực tại quá lớn mà cung không đáp ứng được. Để tình trạng thiếu chỗ gửi trẻ kéo dài sẽ là vấn đề không ổn. Nhóm trẻ gia đình bao nhiêu.

Sau vụ việc ở phường Linh Trung (bảo mẫu tại gia đánh đập chết 1 trẻ). Thời điểm này Phương Anh tổ chức lớp dạy nhạc cho các cháu thiếu nhi. Ông Nhân khẳng định. “Cơ sở vật chất của mình phục vụ cho độ tuổi này phải nói rằng là khoảng trống”.

Ông Nhân cho biết thêm: “Ở đây có một nhân tố khách quan mà phải bẩm là giờ quận có đến 490. Bởi “để người dân nhốt trẻ trong nhà là nguy hiểm nữa”. Độ tuổi từ 6 tháng đến 18 tháng hầu như nhu cầu rất nhiều nhưng khả năng đáp ứng không có.

Công lập bao nhiêu. Trên địa bàn quận cũng có những trường tư thục quy mô lớn.