Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bản nhạc chế “bảo đáng tin cậy mẫu phù thủy” gây xót xa.

” Khiến người nghe vừa xót xa những đứa trẻ bị đòn đau

Bản nhạc chế “bảo mẫu phù thủy” gây xót xa

Bản nhạc chế vụ bảo mẫu đánh đập trẻ nhỏ - Hồ Minh Tài. Chia sẻ nhiều xúc cảm xoay quanh lời bài hát não nuột của Hồ Minh Tài. Anh Tài giờ hát ‘nhạc thời sự’ hay quá đi mất. Clip được một trang mạng tiêu khiển san sớt thuần khiết nay và nhanh chóng được truyền sau đó. Nickname Nguyễn Văn Thành bình luận: “Nghe mà vừa yêu thương cho mấy bé.

Vừa thêm cuồng nộ với hành động ác độc của hai bảo mẫu. Cư dân mạng bộc bạch nhiều ý kiến khác nhau xung quanh bản nhạc chế đặc biệt này. HCM bị ghi lại cảnh đày đọa. Minh Tài mang đến một nhạc phẩm đẫm nước mắt và làm người nghe não lòng

Bản nhạc chế “bảo mẫu phù thủy” gây xót xa

Một ngày sau khi vụ việc hai bảo mẫu ở TP. Có biết chi đâu mà cớ sao ta mạnh tay. Tâm An. Hồ Minh Tài trong nhạc phẩm chế vụ bảo mẫu hành hạ trẻ nhỏ. Chàng “hoàng tử nhạc chế” Hồ Minh Tài đã có ngay một sản phẩm nói về vụ việc này. Buồn vì câu chuyện làm đớn đau sao người”. Minh Tài còn miêu tả vẻ mặt giàu cảm xúc u buồn. Những câu hát “Tại tại sao không nghĩ suy chúng là trẻ con.

Vẫn với phong cách dân ca quen thuộc

Bản nhạc chế “bảo mẫu phù thủy” gây xót xa

Kèm với giọng ca da diết đầy vẻ xót xa. Bài hát lần này hay nhưng buồn quá. Bản nhạc chế được Hồ Minh Tài mô tả đơn giản với một góc quay duy nhất.

Đánh đập trẻ thơ xuất hiện tràn ngập trên các dụng cụ thông tin đại chúng. Hình ảnh bảo mẫu "hành xác" trẻ măng non khiến dư luận cuồng nộ. Trong clip. Lại vừa căm phẫn 2 kẻ tàn độc kia”. Cư dân mạng dành tặng lời khen. Nickname Mi Trần bình luận: “Lần nào ‘trai quê’ trở lại cũng mang đến những bản nhạc huých.