Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hoàng Yến dự đoán quán quân Fashion thêm mới vào star. Ngọc Quyên.

Thật khó để biết chắc người nào sẽ được vinh danh trong cuộc thi

Ngọc Quyên, Hoàng Yến dự đoán quán quân Fashion star

Ngọc Quyên Trong Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Tuy nhiên. Người mẫu Lan Khuê cũng có những nghĩ suy riêng. Lan Khuê bộ mặt đẹp lạ và phong thái nhạt thếch trên sân khấu giúp Lan Khuê trở thành người mẫu được nhiều nhà thiết kế gửi gắm bộ sưu tập. Có tuần anh lại vượt lên dẫn đầu về con số đấu giá. Tôi nghĩ sẽ là một trong hai nhà thiết kế Hà Duy hoặc Tăng Thành Công". Hoàng Yến Hoàng Yến thẳng thớm đảm đang vị trí vedette khi trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế.

Chân dài bộc bạch mong muốn Quang Nhật sẽ phát huy hết năng lực và có thể làm nên kỳ tích ở phút cuối. Cô san sẻ rất thích những mẫu thiết kế của hai thí sinh này. Hoàng Yến là chân dài được nhiều nhà thiết kế Fashion star tin cẩn từ đầu chương trình đến nay.

Trang Shaelyn. Ai cũng là nhà thiết kế trẻ nhân tài và bản lĩnh

Ngọc Quyên, Hoàng Yến dự đoán quán quân Fashion star

Trong số những chân dài trực tính làm việc với các nhà thiết kế trẻ.

"Tôi thích cách anh xử lý chất liệu cũng như tạo những mẫu mã rất độc đáo và mang tính áp dụng cao". Người đẹp đưa ra dự đoán về người thắng lợi là nhà thiết kế Hà Duy. Cô cho rằng. Ngọc Quyên thường biểu diễn những mẫu váy cầu kỳ. Tuy nhiên cô cho rằng Quang Nhật cũng là thí sinh có nhiều tiềm năng và ấn chứa nhiều sự đột phá mang tính bất thần.

Siêu mẫu san sẻ: "Tôi may mắn dự biểu diễn hầu như trong tất tật các liveshow suốt cuộc thi. Trong quá trình cuộc thi. Trong Top 3. Thiết kế của Tăng Thành Công hạp với phong cách của nhiều nghệ sĩ nổi danh trong lĩnh vực nghệ thuật thì Quang Nhật còn là một ẩn số. Ai cũng toát lên được cá tính riêng.

Lộng lẫy

Ngọc Quyên, Hoàng Yến dự đoán quán quân Fashion star

Ba chân dài cũng đã đưa ra dự đoán riêng cho khuân mặt đăng quang trong đêm chung kết tới.

"Có tuần anh rơi vào top hiểm nguy. Nhà đầu tư là những người đồng hành với các thí sinh thì còn có sự góp mặt của các người mẫu tham gia trình diễn.

Ngọc Quyên cũng dự đoán giống Hoàng Yến và Lan Khuê là có phần nghiêng về Hà Duy và Tăng Thành Công. Nên kết quả luôn có nhiều cú xoay chuyển bất thần và chuyện ai đạt ngôi vị cao nhất chưa định hình rõ". Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã sang một chặng đường khá dài để tìm ra Top 3 nhà thiết kế hào kiệt nhất. Ngọc Quyên và Lan Khuê là những cái tên xuất hiện dày đặc nhất. Khi được hỏi về việc dự đoán ai sẽ đăng quang trong cuộc thi.

Hoàng Yến. Theo quan điểm cá nhân. Cho nên tôi hiểu được phong cách của mỗi người. Bên cạnh giám khảo. Giả dụ những mẫu thiết kế của Hà Duy đương đại nhưng không kém phần tinh tế và gợi cảm.