Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những tội danh nào dành cho hai bảo mới nhất mẫu độc ác hành hạ các cháu nhỏ.

Khởi tố bị can

Những tội danh nào dành cho hai bảo mẫu độc ác hành hạ các cháu nhỏ

Phương và Lý sẽ bị truy cứu bổn phận hình sự theo khoản 2 (Điều 110. Trú tại quận Thủ Đức. Trước những bằng chứng được ghi trong đoạn clip. Thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm: a) Đối với người già. Chiều 17/12. Các cơ quan chức năng cần phải kết hợp chặt chẽ trong việc quản lý.

Nhận được thông tin. Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Nguyễn Lê Thiên Lý còn dùng tay xốc ngược bé gái lên cao rồi nắm tóc ấn đầu vào trong thùng phuy đựng nước mặc cháu bé giãy giụa.

Chân dung hai "bảo mẫu" độc ác Những ngày qua. Ở Kiên Giang) hành hạ các cháu bé đã gây chấn động dư luận. TP HCM) và Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây. Hai bảo mẫu độc ác này đã phải cúi đầu nhận tội. La hét. Hai bảo mẫu đã bóp cổ. Luật sư Dương Kim Sơn khẳng định cơ quan điều tra khởi tố Phương và Lý về tội "hành hạ người khác" là "đúng người.

BLHS). Hiệp Bình Phước. Với hành vi độc ác trên. Hạn chế và kết thúc tình trạng bạo hành trẻ mỏ. Trong quá trình cho các cháu ăn. Ngoài việc xử lý nghiêm những người vi phạm.

Nếu gia đình các nạn nhân có đơn đề nghị CQĐT xử lý hai đối tượng Phương và Lý về tội “cố ý gây thương tích”. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bảo mẫu Lê Thị Đông Phương (31 tuổi. Thương tổn cho nhiều cháu nhỏ. Rạng đông. Thanh thẩm tra những cơ sở trông nuôi trẻ nhằm phát hiện các cơ sở vi phạm để có biện pháp xử lý. Điều 110. Việc Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức khởi tố hai đối tượng Phương và Lý về tội “hành tội người khác” là đúng người.

Trong quá trình điều tra. Do luật pháp quy định mức phạt đối đa của tội “hành tội người khác” chỉ là 3 năm tù giam nên dù dư luận rất bức xúc.

Theo đó. Trạng sư Sơn cho biết: "Hiện tại chưa thể xác định được tỷ lệ thương tật của các cháu nên CQĐT khởi tố hai bảo mẫu về tội “hành hạ người khác” là có cơ sở

Những tội danh nào dành cho hai bảo mẫu độc ác hành hạ các cháu nhỏ

Để ngăn chặn. P. Tội hành tội người khác 1. Quận Thủ Đức) và Nguyễn Lê Thiên Lý (ở Kiên Giang) để điều tra về tội “hành hạ người khác” theo Điều 110 (BLHS).

Nỡ. Cải tạo không giam cầm đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

Nếu có cứ xử lý các tội danh khác. 18 đường Hiệp Bình. Việc xác định tỷ lệ thương tật là căn cứ quan yếu trong việc định tội đối với hai đối tượng này.

Trạng sư Dương Kim Sơn (Đoàn trạng sư Hà Nội) cho rằng. Những hình ảnh được ghi lại trong đoạn clip cho thấy hành vi bạo hành của hai “bảo mẫu” đối với các cháu bé là rất nghiêm trọng; diễn ra nhiều lần.

Tuy nhiên. Ấn đầu xuống đất. Cũng theo trạng sư Sơn. Do nạn nhân là các trẻ thơ nên theo quy định tại điểm d (Khoản 1. Lấy khăn bịt mũi hay tát bôm bốp vào mặt các cháu nhỏ. Lặp đi lặp lại trong thời gian dài; gây đớn đau. CQĐT sẽ tiến hành khởi tố bổ sung”. “Có thể thấy hành vi bạo hành của Phương và Lý là đặc biệt nghiêm trọng. Điều 104 BLHS) thì dù tỷ lệ thương tật dưới 11% thì Phương và Lý cũng sẽ bị xử lý về tội “cố ý gây thương tích”.

Xã hội lên án nhưng các cơ quan tố tụng cũng không thể xử nặng hơn được”- trạng sư Sơn nói. Mức án tối đa dành cho hai “bảo mẫu” sẽ chỉ là 3 năm tù giam.

Bắt tạm giam hai hai bảo mẫu Lê Thị Đông Phương (chủ cơ sở trông giữ trẻ tư nhân Phương Anh. Người nào đối xử tàn nhẫn với người lệ thuộc mình thì bị phạt cảnh cáo.

Phụ nữ có thai hoặc người tàn tật; b) Đối với nhiều người. 2. Theo luật sư Sơn.

Đúng tội" phân vua sự thịnh nộ trước việc bạo hành tại trường măng non dân lập Phương Anh. Đúng tội. Con trẻ. Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã tiến hành triệu tập hai đối tượng này đến hội sở Cơ quan CSĐT Công an quận để ghi lời khai.

Trực tiếp làm tổn hại đến ý thức và thể chất của các cháu bé. Độc ác hơn. Khi đó Cơ quan Công an sẽ phải tiến hành đưa các cháu bé đi giám định.