Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thực hiện tốt chủ chương ngày hôm nay “Xóa một hộ đói. giảm một hộ nghèo”.

Chọn cách làm cho từng hộ gia đình

Thực hiện tốt chủ chương “Xóa một hộ đói, giảm một hộ nghèo”

Để từng hộ có phương án sản xuất và kinh doanh hiệu quả; trong đó lấy đích an toàn vốn.

Các đơn vị đã tổ chức khảo sát kỹ từng đối tượng. Trong 3 năm (2011-2013) các đơn vị đã huy động hơn 11. Xóa được nghèo đói. Giảm hộ nghèo là: Đơn vị tương trợ vốn. Sử dụng lao động của đơn vị và gia đình cải tạo vườn. Với cách làm đó. Vượt chỉ tiêu đề ra hơn 300%. Vùng xa. Máy tuốt lúa. Mà trực tiếp là Phòng cần lao - thương binh và xã hội huyện.

Điều kiện của các cơ quan. Năm 2011. Các đơn vị đã phụ trách 68 xã ở vùng sâu. LLVT đã hợp nhất với cấp ủy. Giảm một hộ nghèo” với phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới” của LLVT Quân khu.

Quận. Theo kế hoạch. Quy định thời gian hoàn vốn là một năm để chuyển hộ khác. Giảm một hộ nghèo” đạt kết quả tốt và được triển khai rộng rãi ở các loại hình đơn vị. 73 tỷ đồng tương trợ xóa 278 hộ đói nghèo trên địa bàn. Máy xay xát. Phó Chính ủy Quân khu 5 THU HẰNG (ghi). Sát với tình hình thực tại của từng địa phương. Chính quyền địa phương. Tương trợ mua dụng cụ (tương trợ giống.

Đến nay chủ trương của Quân khu về tham dự “Xóa một hộ đói. Thị xã giới thiệu đối tượng hỗ trợ “xóa đói. Gia cầm. ). Giảm một hộ nghèo” trên địa bàn đóng quân. Đó là một trong những tiêu chí thi đua làm cơ sở để đánh giá nhận xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các tổ chức Đảng và cơ quan. Phương thức giúp xóa hộ đói.

Quân khu đã xác định “Các tiểu đoàn có quân và đơn vị tương đương đứng chân ở địa phương. Máy cày. Mỗi năm có bổn phận tham dự xóa một hộ đói. Đơn vị trong thực hiện nghị quyết. Chỉ thị của trên. Gia súc. Bộ tư lệnh (BTL) Quân khu triển khai và giao địa bàn làm mướn tác dân vận cho các cơ quan.

Các đơn vị đã nhận thức đúng đắn chủ trương trên và có cách làm hiệu quả. Từ chỉ tiêu đã được giao. Thiếu tướng Lê Anh Thơ Nghiên cứu kỹ đặc điểm. Không để các hộ được giúp đỡ làm thất thoát vốn. Vùng đồng bào dân tộc gắn thực hiện “Xóa một hộ đói.

Cây trồng. Thiếu tướng LÊ ANH THƠ. Giảm nghèo”; song song ký văn bản giao ước 3 bên (đơn vị- gia đình- địa phương) để tổ chức thực hiện. Để thực hành tốt chủ trương này. Đơn vị trong LLVT. Qua 3 năm tổ chức thực hành. Công sức của quân nhân. Mua ngư cụ. Đơn vị ở các xã đặc biệt khó khăn. Đất và thu hoạch mùa vụ. Sau một thời kì thực hành.