Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bé 2 tuổi hát bài hát 4 từ chia sẻ ngay "Mẹ con yêu mẹ" siêu dễ thương.

Ông bố này đã bắt đầu đệm ghi ta

Bé 2 tuổi hát bài hát 4 từ

Brownell là một copywriter làm việc trong một công ty có trụ sở tại Chigaco khi đó đã nghĩ rằng có thể biến lời của con trai mình thành một bài hát để đánh lạc hướng con.

Sự phối hợp dễ thương của hai bố con Khi vợ tôi - Sydney Brownell phải làm việc qua đêm. Con trai gần 2 tuổi của tôi Wallace – đã mè nheo đòi mẹ như hồ hết những đứa trẻ khác khi nhớ mẹ.

Thằng bé đã rất nhớ mẹ và liên tiếp nói: “Mẹ ơi. Ngay khi đoạn video được đưa lên mạng.

Con yêu mẹ”. Thằng bé bắt đầu gọi “Mẹ ơi” và đi khắp nhà mở cửa từng mẹ.

Con yêu mẹ” cậu con trai được nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Ông bố Mike Brownell - đã thẳng tắp hát cho con nghe từ khi lọt lòng. Cậu bé đã sáng tạo thêm một lời cho bài hát cho một thành viên nữa trong gia đình – đó là chú chó có tên Bogger và liên tiếp hát: “Bogger.

Cùng con hát và để cho 4 “Mẹ. Bài hát này khởi hành một cách rất thiên nhiên vào một đêm vợ tôi - mẹ của bé Wallace phải làm muộn thêm giờ ở công ty. Tao yêu mày”. Những ngày sau đó cả nhà đã cùng nhau xem lại video này và đưa lên Youtube. Ông bố này cho biết: “Tôi thật may mắn khi ghi lại bài hát này.

Chỉ bằng 4 từ đơn giản. Tức tốc cuốn hơn 7 nghìn lượt xem. "Tôi cảm thấy rất buồn vì không thể về nhà với con và sau đó tôi nhận được video này”. Sau đó. Ông bố đã đã lấy điện thoại của mình ghi lại những hình ảnh này và gửi đến nơi làm việc của vợ mình.

Tường Vy Theo Huffingtonpost Yeutretho/Seatimes. Tôi nghĩ rằng các bậc làm bác mẹ khi phải bận rộn đi làm cũng cần những điều nhắc nhở giản dị như vậy – rằng chúng ta cũng đang được nhớ và thương xót y như những gì chúng ta đang nhớ và thương yêu khi nghĩ về các con của mình”.

Vợ của anh – mẹ của bé Wallace san sớt. Trả lời tờ Huffington Post. Ông bố này đã hí hước chia sẻ. Ông bố Mike Brownell - người đã chứng kiến cảnh cậu bé nhớ mẹ cho biết. “Tức khắc tôi rơi nước mắt.

Sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý của ông bố này cùng với cậu con trai đã chóng vánh chiếm được cảm tình của nhiều người trên Youtube.