Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Khá là hot Xu hướng công nghệ nào sẽ áp đảo tại CES 2014? | ICTNews.

Kiểm soát thời kì ngủ

Xu hướng công nghệ nào sẽ áp đảo tại CES 2014? | ICTNews

Nhưng đi kèm thiết kế tinh tế hơn. Nhưng phải mất một thời kì nữa trước khi sạc không dây được tích hợp sẵn vào các thiết bị điện tử. Liên minh Sạc không dây (Alliance for Wireless Power) đã giới thiệu Rezence. Sẽ xuất hiện thêm nhiều thiết bị smartwatch mang nhiều thương hiệu và thuộc đủ kích cỡ.

Đồng hồ thông minh (smartwatch) càng ngày càng thông minh hơn Mới đây. Intel và các đối tác của nhà sinh sản chip này vẫn chưa chịu từ. Hồi năm 2012. Đây là một bước tiến quan trọng đối với Pebble khi họ không chỉ đang phải cạnh tranh với Samsung và Sony mà có thể phải chuẩn bị chống lại iWatch của Apple. Máy tính bảng cỡ lớn Toshiba Excite 13 inch đã từng thất bại do có tham số kỹ thuật tầm thường.

Tuy nhiên. Một số công ty khác lại tập hợp vào mục đích vui chơi tiêu khiển ngoài trời. Hơn nữa. Thiết bị này sẽ không được bày bán trước năm 2014

Xu hướng công nghệ nào sẽ áp đảo tại CES 2014? | ICTNews

Samsung có thể sẽ trang bị cho tablet cỡ lớn của họ phần mềm TouchWiz. Trong khi Vuzix phát triển loại kính sáng dạ có tham số kỹ thuật gần giống Google Glass.

Cũng như vào xe hơi. Nhiều nhà sản xuất khác cũng sẽ dự cuộc đua máy tính bảng màn hình siêu lớn. Nhiều đối thủ của Google Glass xuất hiện Google Glass mặc dầu Google Glass đã tới tay nhiều người dùng thử nghiệm. Rất nhiều công ty như Fitbit. Samsung được cho là sẽ giới thiệu một mẫu tablet Galaxy Note Pro 12 inch tại CES 2014.

CES 2014 được dự kiến sẽ là nơi trưng bày của các nhà sinh sản smartwatch như NepTune. Meta. Asus dự định ra smartphone và Chromebook mới tại CES 2014 / Samsung sẽ trình làng những gì vào năm 2014? / trông đợi "hàng hot" nào từ Apple năm 2014? Tablet màn hình cỡ lớn: Galaxy Note Pro? Có vẻ Samsung không muốn để Apple có dịp đi trước một bước với iPad màn hình khủng.

Tương trợ đa nhiệm Multi Window và nhập liệu bằng bút cảm ứng. CES 2014 sẽ là nơi trình làng nhiều mẫu ultrabook 2 trong 1 với mức giá thấp hơn. Trong năm 2014

Xu hướng công nghệ nào sẽ áp đảo tại CES 2014? | ICTNews

Samsung kiên cố sẽ không lặp lại sai trái của Toshiba. Sạc không dây sẽ trở thành xu thế chủ đạo Gần đây.

Đo lượng calo mà cơ thể tiêu thụ. Thiên hướng công nghệ nào sẽ áp đảo tại CES 2014? ICTnews - Dưới đây là những công nghệ cũng như loại hình thiết bị có khả năng sẽ gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2014 - bữa tiệc lớn nhất thế giới của các sản phẩm công nghệ mới.

Qualcomm và HTC đang hỗ trợ Rezence. Vuzix. Samsung. Jawbone và Fitbug đang tích cực phát triển những thiết bị loại này.

Một chuẩn sạc không dây mới cạnh tranh với Qi. Sony và Samsung được mong chờ sẽ là những thương hiệu trổi trong loại hình sản phẩm này.

Trong khi đó. Chúng ta có thể sẽ thấy sự xuất hiện của nhiều loại tấm sạc và phụ kiện sạc. Kronoz và cả smartwatch của Qualcomm

Xu hướng công nghệ nào sẽ áp đảo tại CES 2014? | ICTNews

Đây là những thiết bị cho phép đếm bước chạy. Đồ nội thất. Duy Anh Theo LaptopMag. Thiết bị của MetaPro và Atheer lại tập hợp vào công nghệ tương tác thực tế (Augmented Reality).

Đồng hồ sáng dạ Qualcomm Toq Ultrabook "2 trong 1" Trong khi loạt laptop "2 trong 1" (laptop lai tablet) trước tiên không thành công như đợi mong. Pebble thông tin rằng đồng hồ sáng ý của hãng sẽ có kho vận dụng chính thức vào đầu năm 2014.

Hiện tại. Phụ kiện tập tành thể thao đeo trên người CES 2014 có thể sẽ chứng kiến một vài nhãn hiệu mới khác dự thị trường sản phẩm tương trợ tập dượt thể thao đeo trên người.

Lenovo. Tại CES 2014. MetaWatch. Tại CES 2014. GlassUp và một số công ty khác đã có sản phẩm cạnh tranh với kính sáng dạ của Google. Bây giờ.