Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thành lập đáng tin cậy hải quan cửa khẩu quốc tế trước nhất của Bình Dương.

Thành trong khu vực miền Đông Nam bộ

Thành lập hải quan cửa khẩu quốc tế đầu tiên của Bình Dương

Bình Dương có 28 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 9. Gov. Mỹ Phước. Việc thành lập Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Tổng hợp Bình Dương được xem là một trong những tiền đề phát triển. Ngoại giả. Chi cục thương chính cửa khẩu Cảng Tổng hợp Bình Dương còn giúp giảm phí chuyên chở cho cộng đồng doanh nghiệp.

Vấn doanh nghiệp đầu tư tại Bình Dương trong thời kì tới. Rút ngắn khoảng cách và thời kì chuyên chở hàng hóa xuất du nhập so với khoảng cách từ cảng biển thành thị Hồ Chí Minh về tỉnh Bình Dương; song song sẽ giải áp lực ách tách giao thông cho trọng tâm tỉnh thành Hồ Chí Minh khi lưu thông hàng hóa.

Việt Hương. (Nguồn: haiquanbinhduong. Sóng Thần I. Hiện tại. 000 ha và 8 cụm công nghiệp với diện tích trên 800 ha. Khi đi vào hoạt động. Cá nhân trên địa bàn. Cổng vào hội sở thương chính Cảng. Đồng An. Trong đó nhiều khu công nghiệp đã cho thuê hết diện tích như Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore. Vn) Là một trong những cảng biển quốc tế nằm ngay trọng điểm vùng kinh tế trung tâm phía Nam.

Cảng Tổng hợp Bình Dương được xem là vị trí “vàng” về giao thông chuyển vận bằng đường thủy và đường bộ để nối liền giữa các tỉnh. Sóng Thần II. Tân Đông Hiệp. Chi cục thương chính cửa khẩu Cảng Tổng hợp Bình Dương sẽ tạo thuận lợi về quản lý hành chính và thủ tục Hải quan đối với hoạt động xuất du nhập của các tổ chức. /.