Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

U23 Việt Nam vẫn được báo giới quốc tế đánh giá còn rất nóng cao ở SEA Games 27.

Thế nhưng

U23 Việt Nam vẫn được báo giới quốc tế đánh giá cao ở SEA Games 27

Đích trước mắt của U23 VN là giành 3 điểm trước các cầu thủ Lào để giành quyền tự quyết. Bàn thắng mà chúng tôi có được khá may mắn. U23 Việt Nam có phần chiếm ưu thế. Trong trận đấu với Singapore.

HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học sinh đang cố tập tành và khắc phục những yếu điểm để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U23 Lào vào ngày 15/12 tới. Họ sẽ chóng vánh chứng tỏ sức mạnh trong 2 trận đấu còn lại để vào bán kết”. Cùng ý kiến David Lee. U23 Singapore lại phòng ngự tốt. Các cầu thủ Việt Nam có trình độ tốt và tôi nghĩ rằng họ có khả năng tiến xa. Các pha tấn công lại thiếu sự đột biến.

Aung Phu Pwint san sớt. Sau khi để thua U23 Singapore. “Ở trận đấu với Singapore. Các cầu thủ U23 Việt Nam tuồng như bị căng cứng tâm lý nên đã thi đấu không được tốt. Tuy nhiên. Trong khi đó. Với thất bại này. Tuy nhiên. Vẫn còn 2 trận đấu nữa để U23 Việt Nam chính tỏ khả năng của mình.

Hy vọng đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ vào đến chung kết gặp đội chủ nhà Myanmar”. Phóng viên Aung Phu Pwint của tờ Seven Days Sports cũng đánh giá cao dịp vào bán kết của U23 Việt Nam.

Nhận xét về đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc rằng: “U23 Việt Nam có dàn cầu thủ khá đồng đều. Chính nên chi. Chính bởi thế. Các phóng viên nước ngoài đang tác nghiệp tại Myanmar đã đánh giá U23 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất ở SEA Games 27.

Kỹ thuật cá nhân chủ nghĩa khéo léo và nhanh nhẹn. Họ đã khôn cùng bất thần khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nhận thất bại ở lượt trận thứ 2 vừa qua trước U23 Singapore. Tôi tin rằng đó chỉ là một tai nạn đối với U23 Việt Nam. Tuy nhiên. HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng U23 Việt Nam vẫn đang nắm quyền tự quyết Phóng viên David Lee của tờ The New Paper. Cánh cửa đi tiếp của U23 Việt Nam đã hẹp dần.

Báo giới quốc tế vẫn tin đội bóng đến từ mảnh đất hình chữ S sẽ giành được quyền đi tiếp. “Tướng” Phúc đã hủy kế hoạch đến Yangon xem các đối thủ tại bảng B thi đấu trong chiều nay để ở lại chỉ đạo các học trò tập dượt tại sân Lewei.