Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cụ ông mặc đồ nữ giới. khá là hot khoe chân thon trên tàu điện ngầm.

Hình ảnh một ông già mặc trang phục của phụ nữ

Cụ ông mặc đồ phụ nữ, khoe chân thon trên tàu điện ngầm

“Khủng khiếp”. Dù đã râu tóc bạc phơ nhưng ông Kobayashi có thể tự tín diện những chiếc váy theo phong cách thủy thủ dành các nữ sinh trung học đến bất kỳ nơi đâu. “Làm mất mỹ quan nơi công cộng”. Năm trước. Họ cho rằng hành động của người đàn ông này là “lố bịch”. Những người nhất trí cho rằng ăn mặc thế này tự do cá nhân chủ nghĩa.

Hoặc tán thành. Thậm chí có những người còn dành lời khen cho ông già này như “chân đẹp!”. “Thật ái mộ lòng dũng cảm của người đàn ông này!”… Trong khi

Cụ ông mặc đồ phụ nữ, khoe chân thon trên tàu điện ngầm

Những người bình luận được chia làm hai phe chính.

Hoặc phản đối. Người khác không có quyền can thiệp. Cũng tại Nhật Bản. Ông cụ Hideaki Kobayashi đã trở thành hiện tượng trên Internet vì gu mặc váy thủy thủ mặt trăng. Do vậy. Những tranh biện ngày một nảy lửa và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. “Thảm họa”… Có người còn đưa ra suy đoán “thần kinh người đàn ông này có vấn đề”.

Rất nhiều người đã dự bình luận

Cụ ông mặc đồ phụ nữ, khoe chân thon trên tàu điện ngầm

Người đàn ông này đội một mái tóc giả dài màu bạch kim. Đi một đôi dép cao gót lêu nghêu trong. Đội tóc giả và mang giày cao gót ngồi tạo dáng trên tàu điện được đăng tải lên mạng cách đây vài ngày đã làm dậy lên một làn sóng tranh biện dữ dội tại Nhật Bản.

Ông cụ mặc trang phục phụ nữ sexy đang gây nhiều tranh cãi Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh được đưa lên mạng. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của cụ ông này. Ông được cư dân mạng mệnh danh là "Cụ ông váy thủy thủ". Số người phản đối lại chiếm phần lớn hơn. "Cụ ông váy thủy thủ” trở thành hiện tượng trên Internet.

Đeo kính mắt đen mặc một áo khoác trắng dài tay của nữ nhưng lại chỉ mặc một chiếc quần ngắn cũn cỡn để khoe chân thon thả.