Trong đó, 68% CEO trong danh sách Fortune 500 - bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Mỹ theo tổng thu nhập mỗi công ty - không hề tham gia bất cứ mạng từng lớp nào như Facebook, Twitter, Linkedln hay Google+. Số còn lại, 32% CEO, chỉ sử dụng chí ít một mạng xã hội. Theo đó, 5,6% trong số đó, 28 người, dùng Twitter những chỉ khoảng 19 người là dùng mạng này trong 100 ngày gần đây, Facebook là 38 người còn Google+ chỉ với 5 người.
Kẻ may mắn trong số những mạng xã hội phổ quát chính là Linkedln. Trong năm mới rồi có tới 27,9% (140 người) CEO đăng ký tài khoản Linkedln trong khi năm ngoái con số này chỉ là 25,9%. Nghiên cứu này cho thấy, các nhân vật lừng lẫy trong giới thương buôn không hấp tấp dự vào cộng đồng mạng tầng lớp hiện đang phát triển từng ngày |