Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mới cập nhật Đoàn soát của Bộ Chính trị làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

TTXVN. Đồng chí Đinh Thế Huynh khẳng định: thực hành quyết nghị Trung ương 4 (khóa XI) và Chỉ thị 03 của Bộ chính trị, Đảng bộ và quần chúng. Việc triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thanh niên, học sinh, sinh viên còn khó khăn. Đồng chí Đinh Thế Huynh lưu ý trong thời gian tới, các cấp, ngành, địa phương của tỉnh Vĩnh Phúc đấu chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các giải pháp đã đề ra; tập kết phát triển kinh tế-xã hội theo hướng công nghiệp-dịch vụ-nông nghiệp, chú trọng công tác xây dựng nông thôn mới; phát huy những kết quả đạt được trong phong trào phòng, chống tham nhũng, phao phí; khắc phục những tồn tại trong quản lý đất đai, đầu tư xây dựng.

Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến, làm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tính đương đầu của các tổ chức Đảng trong nhân dân.

Đặc biệt, từ sau kiểm điểm thực hành Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), Tỉnh ủy Vĩnh Phúc thực hành các nhóm giải pháp đồng bộ, hăng hái, hiệu quả làm cho tinh thần nghĩa vụ của cán bộ, đảng viên được nâng lên, vai trò của các cấp ủy được giữ vững…Tuy nhiên, việc thực hiện Chỉ thị 03 ở một số cơ quan, địa phương trong tỉnh vẫn còn chậm, thiếu sự sáng tạo, kết quả còn hạn chế.

# Tỉnh Vĩnh Phúc đã có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động trên tất thảy các mặt của đời sống tầng lớp, tạo ra những thay đổi đáng kể, tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao, thu ngân sách tăng, công tác quản lý đất đai, nhà ở có nhiều tiến bộ, chính trị ổn định, an ninh quốc phòng được giữ vững.