Đây là kế hoạch tương trợ cho hệ thống đại lý mà công ty đang phát triển từ cuối 2012 trên toàn quốc
Có doanh nghiệp cho biết, đi triển lãm để giải quyết bán một số hàng tồn đọng! Điểm sáng hiếm hoi của các doanh nghiệp trong nước xuất hiện ở một đôi doanh nghiệp Việt Nam trong ngành xuất khẩu đồ gỗ cũng có nhiều nỗ lực khoảng thị trường nội địa bằng cách tham gia triển lãm.Riêng doanh nghiệp Trung Quốc có đến gần 450 gian hàng, chiếm hơn 20% số gian hàng triển lãm. Các tỉnh của Trung Quốc đi triển lãm thành từng cụm chung nhau và đưa ra các mặt hàng trang trí nội thất với các chất liệu mới.
Trong thời điểm này, khi kinh tế khó khăn cũng là một nhịp cho các công ty còn trụ lại thị trường xây dựng thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường nội địa. Anh Vũ – Ngọc Hoài. Tuy nhiên, đáng chú ý là chỉ có 381 doanh nghiệp Việt Nam tham dự so với 428 doanh nghiệp của năm ngoái.
Ông Qinxuehai giám đốc trọng điểm thúc đẩy thương nghiệp Trung Việt cho biết: “Tôi đã đưa các công ty qua tham gia Vietbuild nhiều lần. 2013 lên đến 212 doanh nghiệp. 200 gian hàng). Mỗi năm chúng tôi đều đưa các công ty mới qua để quãng khách hàng”. Bà Vera Zhu gánh vác dự án công ty China Intop Exhibition là công ty đưa các doanh nghiệp của tỉnh Xiamen sang triển lãm cho biết: “Việt Nam là thị trường tốt có tiềm năng.
Kết quả không có ngay nhưng trong ngày mai, chúng tôi sẽ có một chỗ đứng trên thị trường”. Từ cuối năm 2012 các doanh nghiệp này mở các cửa hàng và hệ thống đại lý trong nước, việc triển lãm để cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình là bước đi trong chiến lược quay về thị trường nội địa.
Một trong những đích của Vietbuild là tạo ra dịp để doanh nghiệp gặp gỡ, đàm đạo, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó giúp nhà sinh sản có định hướng chiến lược trong kinh dinh đạt được hiệu quả cao. Các gian hàng vật liệu xây dựng và trang hoàng nội thất của các doanh nghiệp Trung Quốc nổi trội với những sản phẩm như thiết bị báo cháy, khóa cửa, camera, gạch trang trí, rèm cửa, hệ thống chiếu sáng.
Tuy nhiên, tại triển lãm, nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tỏ ra không chuyên nghiệp khi chỉ có tài liệu tiếng Trung hoặc tiếng Anh, không có phiên dịch tiếng Việt.
Ông Nguyễn Duy Đạt gánh vác bán hàng của công ty Eurosystem, là một công ty xuất khẩu đồ gỗ cũng cho rằng đi triển lãm là nhịp để khách hàng nội địa biết đến sản phẩm. Doanh nghiệp trong nước lép vế Con số doanh nghiệp cũng như quy mô gian hàng so với năm ngoái là tương đương (800 doanh nghiệp với 2. Ảnh: T. Tuy nhiên cũng có các mặt hàng thông thường đã triển lãm nhiều lần.
Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp có tăm tiếng trong nước như Viglacera, Đồng Tâm, Hoa Sen, Tôn Phương Nam không thấy dự. Trước đây chỉ có 20 công ty tham dự thì hiện đã lên tới 200 công ty”. Riêng Thượng Hải đi thành gian chung rộng chiếm gần hết một gian nhà bạt.
Kỳ vọng công ty sẽ phát triển đại lý số lượng gấp đôi trong năm 2013. Lần nào chúng tôi cũng bán được hàng cho các đại lý.
Phải tiến hành từng bước. Vietbuild 2013 Các doanh nghiệp Trung Quốc chiếm hơn 1/5 tổng số gian hàng tại hội chợ. Ông Nguyễn thăng bình, giám đốc công ty Nguyễn Thanh Furniture, cho biết “Thị trường xuất khẩu của công ty vẫn phát triển tốt. 2013 có 129 doanh nghiệp, đến kỳ tháng 8. Doanh nghiệp Trung Quốc nổi trội Trong khi đó, số lượng doanh nghiệp nước ngoài tăng vọt, kỳ triển lãm tháng 6.
V Đây là sự kiện do trọng điểm Thông tin bộ Xây dựng kết hợp với công ty cổ phần Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng tổ chức. Theo quan sát, lần này các doanh nghiệp Việt Nam không có nhiều sản phẩm mới, phần đông là các sản phẩm cũ trưng bày và hoạt động tiếp thị quảng bá cũng có phần giảm bớt với lý do tình hình kinh tế khó khăn nên chẳng thể đầu tư kinh phí thêm.
Các gian hàng của doanh nghiệp Trung Quốc có quy mô rộng và họ đi theo từng tỉnh. Chúng tôi đưa qua giới thiệu gạch men, ván sàn, thiết bị phòng tắm, keo dán.