Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Trọng tài bị tố thiên mọi người đọc tính Chelsea trắng trợn.

Và quả phạt đền nữa, không phải nghi gì nữa, nó chính xác là một quả phạt đền

Trọng tài bị tố thiên vị Chelsea trắng trợn

” “Thật dễ dàng khi ngồi đây để đổ lỗi vớ vẩn, nhưng tôi nghĩ đội bóng của tôi đã chơi xuất sắc.

” Lambert tức giận nói trên Sky Sports. Chúng tôi thua vì hai quyết định sai trái lớn. ” Trong khi đó, đáp lại lời chỉ trích của đối thủ, HLV của Chelsea, Jose Mourinho cho rằng Paul Lambert muốn… “trở thành một trọng tài”. Ivanovic chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Benteke   “Tôi nghĩ rằng tất tật mọi người đều thấy điều đó.

Theo Lambert, Ivanovic xứng đáng bị đuổi ngay trước khi làm bàn ấn định thắng lợi cho The Blues ở phút 72 và Villa cần phải được hưởng một quả đá phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay của John Terry ở phút 90+3 của trận đấu, tuy nhiên trọng tài chính Kevin Friend đã bỏ qua cho Chelsea.

” “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng thua trận. “Đó rõ ràng là một pha đánh cùi chỏ vào mặt Christian, tôi nghĩ đó phải là một thẻ đỏ khi trọng tài đứng rất gần vị trí cụt để có thể đưa ra quyết định.