Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Kiểm tra sức khỏe mọi người đọc sinh sản trước cưới.

O)

Kiểm tra sức khỏe sinh sản trước cưới

Ban biên tập. Ảnh minh họa: Inmagine. Bạn có thể đến các bệnh viện, phòng khám sản - phụ khoa để được tham vấn và làm các xét nghiệm trước cưới như: - soát "núi đôi", buồng trứng - Tiêm phòng các bệnh viêm gan B, Rubela, cúm… - rà soát đường huyết - Điện tâm đồ - Xét nghiệm HIV Góc tham vấn nhanh là nơi các độc giả san sớt cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại.

* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao. Gợi ý cho bạn:     Ở nhiều nước trên thế giới, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân đã được luật hóa và bảo đảm sức khỏe là một trong các điều kiện để được thành hôn hợp pháp. Nhưng tôi không biết những cần khám bệnh và làm xét nghiệm gì trước khi cưới? Mong được tham mưu từ những bạn có kinh nghiệm (M.

Net. Mời bạn đọc gửi bình luận tư vấn về địa chỉ khám sản - phụ khoa uy tín tại Hà Nội và TP HCM ở cuối bài viết. Tôi muốn đi khám sức khỏe tiền hôn nhân để sau này không lo lắng về chuyện sinh con.

Đặc biệt, giờ, các cặp đôi có thiên hướng hôn phối muộn nên khám sức khỏe là cách chuẩn bị tốt nhất cho sự ra đời của những đứa con khỏe mạnh hoặc có thể chữa trị kịp thời nếu bị bệnh hiếm muộn. Quyết định hôn phối khi đã gần 30 tuổi, tôi cũng có đôi chút lo âu về vấn đề sức khỏe.