Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

VPBS tham vấn chuyển nhượng thành công 6 dự án Thủy điện thêm mới vào cho HAG.

VPBS là nhà tư vấn M&A hàng đầu tại Việt Nam. Giao du này giúp chúng tôi nhanh chóng nâng cao công suất vận hành trong ngành năng lượng chính mà chúng tôi đang tập kết nguồn lực và chiến lược đầu tư. Giao tế này đã giúp HAG giảm nợ vay 1. Công ty Cổ phần Tập đoàn vàng anh Gia Lai (HAG) chính thức công bố hoàn tất việc chuyển nhượng 06 dự án Thủy điện thuộc sở hữu của Tập đoàn: Đăk Srông 2, Đăk Srông 2A, Đăk Srông 3B, Đăk Srông 3A, Bá Thước 1 và Bá Thước 2.

876 tỉ đồng và mang lại doanh thu 2. Giao tiếp này hoàn tất vào trung tuần tháng 8. Gần đây nhất, Công ty vinh hạnh nhận giải thưởng “Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất” năm 2013 do tập san FinanceAsia trao tặng. 099 tỉ đồng, bảo đảm tiến độ kế hoạch tái cơ cấu đã được đại hội cổ đông của Tập đoàn duyệt, giúp HAG tập hợp vào các mảng kinh dinh chiến lược khác của mình.

2013, được đánh giá là một thương vụ M&A quy mô lớn với sự tham dự tham vấn của Công ty Chứng khoán nhà băng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS). Theo đại diện nhà đầu tư, với việc mua thành công sáu dự án thủy điện từ HAG, trong đó 4/6 dự án đã vận hành và hòa vào lưới điện quốc gia, VPBS đã giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả quá trình đầu tư, giảm thiểu thời kì làm các thủ tục duyệt đầu tư phức tạp, kéo dài.