Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Văn Mai Hương: liên tục Thích đàn ông Việt Nam hơn 'trai đẹp bị trục xuất'.

Đối với tôi, có dung nhan mà thiếu hào kiệt thì coi như thường có anh tài

Văn Mai Hương: Thích đàn ông Việt Nam hơn 'trai đẹp bị trục xuất'

Một điều thú nhận mà ban tổ chức tiết lộ, sẽ có một "chân dài" có chiều cao "khủng" và nức danh đình đám bật nhất showbiz Việt được mời cùng sải bước trên sàn diễn với Omar trong đêm "ra mắt", ngày 13/9. Chính cuộc sống với những trải nghiệm đã khiến phải tự đổi thay mình sao cho phù hợp nhất.

Bản thân tôi thích những người có tuấn kiệt hơn là nhiều nhan sắc. 000 khán giả trong ngày 13/9 tới đây?  Khi nhận được lời mời hát trong đêm "ra mắt" anh chàng Omar với khán giả Việt Nam, tôi có cảm giác rất thích thú và một chút vì tò mò về anh này.

Trên facebook, tôi thấy mấy anh chị nghệ sĩ đăng tải thông tin về anh này, nhưng tôi thì không có viết gì cả. Đối với tôi, việc một người mẫu chứ không phải là ca sĩ mở show hoành tráng, làm xốn xang cộng đồng mạng và đẹp trai như vậy là một điều hiếm thấy. - Bản thân chị "chấm" như thế nào về vẻ đẹp của "trai bị trục xuất"?  Với nhan sắc anh này, theo quan điểm của tôi thì anh ấy đẹp thật.

- Ngày nay, chị đang theo đuổi hình tượng nào trong âm nhạc?  Giờ tôi theo phong cách hot baby, nên cái gì cảm thấy hợp và thoải mái thì làm, còn làm những cái khác mình quá thì dễ tiếng rằng giả tạo.

- Đâu mới là lý do quan yếu nhất để khiến chị gật đầu đồng ý sẽ xuất hiện trong đêm "trai đẹp bị trục xuất" Omar trước khoảng 14.

Đối với tôi, người đàn ông đẹp cần phải có nghĩ suy tinh tế, sâu sắc và ga-lăng. Ngược lạ, tôi ghét đàn ông có tính ky bo và nhỏ mọn. Chiều qua (21/8), thông tin chàng trai Ả Rập Omar Borkan Al Gala từng làm dậy sóng cư dân mạng trên khắp thế giới vì quá đẹp trai sẽ sang Việt Nam vào giữa tháng 9 khiến nhiều người thú

Văn Mai Hương: Thích đàn ông Việt Nam hơn 'trai đẹp bị trục xuất'

Ngoài ra còn khá nhiều khuân mặt ca sĩ nổi danh góp mặt: một trong số đó là ca sĩ Văn Mai Hương. Thời kì vừa qua, cộng đồng mạng luôn xôn xang trước "trai đẹp bị trục xuất", nên tôi cũng muốn có mặt để xem khả năng trình diễn catwalk của anh ấy thế nào.

Tôi còn biết lắng nghe, biết cách cư xử sao cho lẽ phải. Tôi không biết đó là scandal để mọi người tò mò hay sự thật diễn ra tự nhiên nữa. - Đâu mới là sự thay đổi lớn nhất ở chị kể từ khi đăng quang Á quân Vietnam Idol đến nay?  Tôi đã biết suy nghĩ và chín chắn hơn.

Nếu vừa nức danh về anh tài, vừa có sắc đẹp thì quá sạch, còn nếu chỉ có tuấn kiệt mà thiếu sắc thì chính những hoạt động nghệ thuật sẽ làm cho họ dần đẹp ra. - Chị tự "chấm" vẻ đẹp của mình thế nào?  Tôi là cô gái dễ thương, (Cười). Tôi cùng từng gặp những người đàn ông thế này, nhưng sau này không chơi, vì tính tôi khá đàn ông và rất ga-lăng. - Chị thích điểm gì nhất trên con người Omar?  Đôi mắt là đẹp nhất.

Thấy mọi người xôn xang vì anh ấy đẹp quá thì tôi cũng biết vậy thôi. Ở Việt Nam, mọi người thấy vẻ đẹp kiểu này rất xa lạ, nên rất xôn xang, chứ bạn tôi bên Mỹ cũng gặp khá nhiều anh chàng có vẻ đẹp tương tự anh này.

- Chị có phải tuýp người nữ giới mê vẻ đẹp trai ngoại?  Thật ra đàn ông hay phụ nữ đều thích những người đẹp, còn tôi thì thích đàn ông Việt Nam hơn

Văn Mai Hương: Thích đàn ông Việt Nam hơn 'trai đẹp bị trục xuất'

- Thế trước đây chị có bị nhan sắc điển trai của anh chàng nức danh này làm cho "đảo điên" như hàng triệu người khác trên thế giới?  Khi vừa xuất hiện thông tin "trai đẹp bị trục xuất" vì quá đẹp trai, tôi cũng cảm thấy mọi chuyện bình thường, vì không biết anh ấy làm gì và là ai. Họ rất tận tâm với gia đình và sống có tình cảm.

- Có nhiều người cho rằng, khi "trai đẹp bị trục xuất" sang Việt Nam thì sẽ xuất hiện "Running Girl", chị nghĩ sao?  Làn sóng cộng đồng mạng về anh chàng này quá mạnh mẽ trong Thời gian vừa qua.

Sự có mặt của chàng trai với bộ mặt làm "náo loạn" thế giới mạng hứa hẹn khiến nhiều fan mến mộ "phát cuồng".

- Dung nhan có vai trò thế nào đối với một người làm nghệ thuật - theo chị?  Nghệ sĩ cần phải có nhân tài là cái trước tiên, sau đó họ mới cần đến nhan sắc.

Tôi nghĩ cũng không đến nỗi xuất hiện "Running Girl" đâu. Do vậy tôi cũng rất hào hứng để xem chương trình hấp dẫn thế nào. Theo thông tin xác nhận từ ban tổ chức, Omar sẽ chính thức có mặt tại Tp. - Đối với chị, thế nà trai đẹp?  Người ta thường nói, người phụ nữ cần vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài, nhưng tôi nghĩ đàn ông cũng cần phải thế. Tuy nhiên, vẻ đẹp này nó lại hơi tương tự với hầu hết những anh chàng khác ở các nước Ả Rập và Ấn Độ.

- Chị thích nhìn điểm gì nhất ở một người đàn ông xa lạ đứng trước mặt?  Con trai thích nụ cười của con gái, còn con gái thường thích đôi mắt của con trai. HCM từ ngày 11 đến 13/9/2013.