Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Phát cuồng vì oral sex, quý ông lo sợ sau 'thăng còn rất nóng hoa'.

Các chuyên gia dục tình học nạm tham mưu những phong độ oral sex làm đàn bà 'phát cuồng' giúp các cặp đôi hoàn hảo hơn chuyện ấy

Phát cuồng vì oral sex, quý ông lo sợ sau 'thăng hoa'

AloBacsi. Sau 1 tháng, anh Minh thấy có 1 số triệu chứng như sốt nhẹ vào buổi tối, toát mồ hôi trán, lưỡi trắng, đau nhức thân, phát ban một số nốt ở tay.

Hà được anh tư vấn là phải rửa sạch 'của quý' bằng xà phòng, chỉ vậy thôi. Sau phút thăng hoa, Hà hoảng quá, bèn gọi anh hỏi xem biện pháp buồng truyền nhiễm các bệnh tình dục thế nào. Hà, một kỹ sư điện tử có lần nửa đêm gọi cho anh trai xin tham vấn việc anh bị một nữ nhân viên trong quán massage 'vật ra' và oral sex. Đàn ông phương Tây có tri thức tốt hơn hẳn "giai ta" trong khoản dạo đầu và kích thích phụ nữ, đặc biệt thực hành oral sex cho chị em là màn chẳng thể thiếu trong mọi cuộc yêu đương.

Ví dụ như bạn đọc Minh (Hà Nội) bị một nhân viên massage 'làm tình' bằng tay. Chuyên gia y học cảnh báo không có gì bảo đảm nữ nhân viên massage không truyền virus lây qua đường dục tình theo con đường này.

Nhiều quý ông Việt, thay vì oral sex với vợ, thì các 'hắc điếm' đã dẫn dụ và thực hiện các quy trình oral sex với nữ nhân viên massage. Hao hao, nguy cơ lây truyền các bệnh dục tình qua oral sex cao hơn gấp bội vì lưỡi, môi, miệng là những nơi dễ tổn thương, niêm mạc mỏng, dễ bị các virus và vi khuẩn các bệnh can dự đến dục tình tiến công.

Giai ta thì sợ bẩn, ngại, lười … trăm lý do để bỏ qua vụ này, nên chị em không thoải mái. Theo các bác sỹ, không bàn cãi gì khi cho rằng oral sex cũng làm thăng hoa chuyện vợ chồng với các cặp đôi. Vn Theo Hồng Hoa - Người đưa tin.