Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

8 cách để thoát khỏi mới thêm cơn nghiện sex.

Địa điểm mới  Bạn chỉ làm “chuyện ấy” trên giường? Đã đến lúc bạn chuyển đổi mọi thứ lên một chút rồi

8 cách để thoát khỏi cơn nghiện sex

Đọc một số sách báo hay xem phim khiêu dâm chả hạn. Thử các tư thế khác nhau  Bạn luôn trong tư thế truyền thống? Nó có thể là tốt và đem lại cho bạn cực khoái nhưng sau một thời gian bạn có thấy nó nhàm? vì thế, đừng ngại thí điểm các phong thái và vị trí khác nhau để có các trải nghiệm thích.

Bạn nên dìm với đối tác về nó, và nên có một chuyện trò rõ ràng trước khi quyết định những biện pháp cấp thiết để giải quyết vấn đề này. Bất thần  Bạn có một lề thói quan hệ tình dục? Thường giống nhau là trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng sớm? Hãy phá vỡ lộ trình này.

Hãy chuẩn bị một số hành động trước khi vào cuộc, chỉ tốn một chút thời kì và công sức bạn sẽ nhận ra chiều khác biệt. Thách thức lẫn nhau  Trong khi bạn xoành xoạch muốn giữ chàng bên mình cả ngày, thế còn “ chuyện ấy ” thì sao? Hãy thử các trò chơi sexy để xem ai phấn khởi và ngông cuồng nhất. Bạn không thể nói về nó, bạn cũng không biết làm cách nào để thoát khỏi nó và vững chắc là bạn hoàn toàn ghét nó.

Nhưng sau 1 vài năm khi bạn đã kết hôn, bạn đã có một đời sống dục tình thoải mái và có thể chấm dứt sự đơn điệu và nhàm, thì hãy cùng tìm hiểu xem các mẹo đơn giản nêm gia vị cho “chuyện ấy”  dấn bạn đang trong tình trạng nghiện sex   Để chống lại vấn đề này, trước nhất bạn phải ưng vấn đề

8 cách để thoát khỏi cơn nghiện sex

Bạn không hoàn toàn phải lừ chàng, chỉ chạm nhẹ vào chàng và rời đi cho đến tận khi chàng chờ đủ thời gian. Hãy cùng thể nghiệm những nơi khác nhau như: nhà bếp, ghế sofa, văn phòng hay ngay trong bồn tắm hoặc thậm chí là hàng ghế sau của chiếc xe.

Thời kì màn dạo đầu  để ý, điều này là quan yếu. Hãy học hỏi thêm  Chúng tôi không nói về giáo dục giới tính ở trường. Hãy tìm hiểu về các lời khuyên và thủ thuật trong quan hệ tình dục. Hãy giải lao  Bạn có thể tự hỏi là vì sao lại phải chờ đợi trong khi bạn hoàn toàn sẵn sàng “yêu”, nhưng bạn có biết sex sẽ tốt hơn rất nhiều sau khi bạn khiến chàng đợi chờ khoảng 2 ngày.

Phá vỡ các lề thói nhàm chán và thử một cái gì đó mới.