Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phương pháp Bảo hiểm cháy nổ ở chợ, trọng tâm thương nghiệp: Bảo hiểm “né” vì sợ vạ lây?.

Khu đô thị Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch thứ hạng bậc nhất phía tây nam Hà Nội

Bảo hiểm cháy nổ ở chợ, Trung tâm thương mại: Bảo hiểm “né” vì sợ vạ lây?

Giờ đây khu thành phố Times City đang đổi thay từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu đô thị đương đại trải qua nhất Hà Nội.

Nên cứ vào phương hướng của phòng khách so với tổng thể ngôi nhà để chọn màu sắc chính xác, có thể tăng thêm hiệu quả phong thủy. Ngoại giả, việc nhận bảo hiểm cho các tiểu thương tại các chợ, ngoài vấn đề quản lý rủi ro, còn phụ thuộc nhiều vào chính sách cũng như định hướng kinh doanh dài hạn của hãng bảo hiểm và sự chấp nhận của các nhà tái bảo hiểm quốc tế. Mặt khác, các tiểu thương không đáp ứng được yêu cầu về chứng từ, sổ sách nhập, xuất hàng, gây trở ngại lớn cho quá trình giải quyết đền bù.

Phòng khách nằm ở hướng Bắc thì nên dùng màu xanh da trời. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình yêu, thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan yếu. Nằm ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây thì nên dùng màu trắng, màu bạc hoặc màu vàng kim. Đây cũng là bài học đắt giá cho các tiểu thương, quản lý chợ, trọng điểm thương nghiệp không chỉ ở Hải Dương.

Chị Bùi Thị Hoa (quầy giày dép tầng 1, TTTM Hải Dương) cho biết: “Cách đây khoảng 8 tháng, Ban quản lý TTTM có dẫn một hãng bảo hiểm đến thị sát. Hướng Tây Nam:. Màu sắc:. Hướng Tây Nam thuộc hành Thổ. Bao nguyên, tài sản, bìa đỏ. Chính một tiểu thương sau khi chứng kiến vụ cháy và thiệt hại tại TTTM Hải Dương đã đưa ra nhận xét rằng: “Có lẽ đã qua cái thời chỉ biết kiếm tiền, lách luật, bớt xén…”.

Khiến tiểu thương mệt mỏi, đành chấp thuận sống với rủi ro. Nếu nó nằm ở hướng Đông Nam hay hướng Chính Đông của ngôi nhà nên dùng màu lục. Không hãng bảo hiểm nào lại không muốn phát triển khách hàng, tăng doanh số bảo hiểm, đặc biệt là với khách hàng có tiền, có lực lượng đông đảo như các tiểu thương tại chợ và trọng điểm thương nghiệp.

Trong khi đó, nhận thức của một số tiểu thương về nguy cơ và hậu quả của cháy nổ trong chợ còn kém”. Từ đó, chúng tôi cũng không quan tâm nữa”. Đẹp, sạch, gọn. Minh Lý. Thí dụ nếu bạn quá sa đà vào việc trang hoàng bếp như dùng các ngăn trống để đồ trang trí thì sẽ dẫn đến việc sau một thời kì sử dụng các ngăn đó sẽ rất sứ vì đồ, không chỉ thế đồ còn bị bụi bẩn vì không có cánh che để.

Cách xúc tác cũng giống như hướng Đông Bắc. Còn về phía doanh nghiệp bảo hiểm, cũng có lần khai triển chào bán bảo hiểm cho một số TTTM nhưng do số lượng hộ tham gia không nhiều như kỳ vọng nên không theo bán nữa. Nhìn cảnh quầy nọ san sát quầy kia, hàng hóa (cốt yếu là vải, xống áo) chất đầy cả lối đi mà không có khoảng cách an toàn, không có ki-ot ngăn cách khiến các hãng bảo hiểm rợn tóc gáy rồi lắc đầu một đi không trở lại.

Lý   Cái giá của sự thờ ơ  Sau vụ cháy TTTM thị thành Hải Dương rạng sáng 16/9, đứng trước đống đổ nát của tòa nhà, các tiểu thương gần như chết đứng. Lúc đó, các tiểu thương đều hy vọng sẽ mua được bảo hiểm rủi ro cho quầy hàng. 12. Nếu có bảo hiểm, các tiểu thương tại TTTM Hải Dương đã không trắng tay sau cháy. Từ khảo sát nêu trên cho thấy, trong các TTTM, nhiều hộ kinh dinh không mua bảo hiểm phần vì mải buôn bán và cũng không lường trước rủi ro, phần vì không có người nhắc nhở hay hướng dẫn về việc mua bảo hiểm.

Vận đào hoa, chủ màu vàng. Còn nếu nó nằm ở hướng Nam thì nên dùng gam màu đỏ. Về mặt thẩm mỹ:. Thời gian gần đây, khi nghe thông báo nhiều chợ bị cháy, các tiểu thương đã tính đến sự rủi ro của TTTM nên cũng đề xuất với Ban quản lý tìm hãng bảo hiểm để mua. Cũng theo hãng bảo hiểm này, đề nghị trước hết đối với việc tham gia mua bảo hiểm cháy nổ buộc là chợ phải được cơ quan chức năng cấp chứng    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao vĩnh tường    nhận đạt yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy.

Để khắc phục điều này ,có một cách rất đơn giản giúp không gian bếp của gia đình bạn vẫn đẹp là thiết kế kín, tránh nhiều ngăn hở, hình thức rối mắt.

Tại chợ Ga (TP Hải Phòng) - chợ sầm uất và có số quầy lớn nhất Hải Phòng - không biết bao lần Ban quản lý chợ mời các hãng bảo hiểm đến khảo sát và đánh giá điều kiện rủi ro để mua bảo hiểm cho các tiểu thương nhưng không hãng nào chịu bán. Không    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao chống ẩm    bán vì rủi ro cao?  Theo chị Nguyễn Thị Hương (chợ Ga, TP Hải Phòng), bản thân chị và các bạn chợ năm năm nay rất muốn mua bảo hiểm cháy nổ cho gian hàng của mình nhưng khổ nỗi, sờ tới điều kiện tham dự, cái gì cũng không đủ.

11. Thiết kế dạng hai chức năng trong một, kết hợp cả bàn bar gắn với kệ bếp; một đảo bếp vừa là nơi chế biến vừa có thể dùng làm bàn ăn cơ động. Tuy nhiên, với tỷ lệ vi phạm an toàn cháy nổ, nhập nhằng trong sổ sách, chứng từ, nguồn gốc hàng hóa khi không may xảy ra cháy nổ thì chẳng có doanh nghiệp bảo hiểm nào dám đổ tiền vào đó. Giờ thì mất hết rồi!”. Tỉ dụ, nếu phòng khách nằm ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của ngôi nhà thì nên dùng gam màu vàng.

Để “né” rủi ro, bên bảo hiểm hết tăng định phí bảo hiểm họ lại nâng điều kiện dự. Tại đây, mặc dù quy mô quầy hàng khá thông thoáng, cơ sở hạ tầng kiên cố song do nếp phứa của các tiểu thương khiến các hãng bảo hiểm không dám mạo hiểm rước họa. Ngoại giả, nhiều khách    nội thất phòng khách sang trọng trần thạch cao    hàng không đáp ứng đủ các điều kiện cấp thiết khiến doanh nghiệp bảo hiểm buộc phải khước từ.

Rút kinh nghiệm sau vụ cháy ở Hải Dương, các chủ hàng đã đôn đáo đi tìm mua bảo hiểm nhưng đành “khóc dở mếu dở” vì không ai bán.

Ảnh: M. Trung    thiết kế nội thất sang trọng tran thach cao vinh tuong    tâm thương mại chợ Sắt (TP Hải Phòng), nơi đẵn bán các mặt hàng điện tử, điện lạnh cũng trong hoàn cảnh hao hao. Trang trí nội thất sang trọng tran thach cao dep    đàm đạo về tình trạng nhiều hãng bảo hiểm ngại bán bảo hiểm cho các chợ và TTTM, một viên chức bảo hiểm hãng PTI cho biết, về nguyên tắc các hãng bảo hiểm chỉ bán những gói rủi ro không lường trước.

Thông báo phản chiếu từ các hãng bảo hiểm khiến dư luận có cái nhìn san sẻ. Thậm chí, họ nghĩ phí bảo hiểm cũng như các khoản phí khác từng đóng cho ban quản lý chợ, bớt được khoản nào hay khoản đó. Một số chi nhánh bảo hiểm ở Hải Dương cho biết, từng gửi thư chào mời mua bảo hiểm tới một số hộ có gian hàng tại TTTM nhưng không thấy phúc đáp gì.

Nhưng không hiểu vì lý do gì, chẳng thấy bảo hiểm nào đến bán cho chúng tôi. Tới lúc này, họ mới hối tiếc “giá như mình mua bảo hiểm cháy nổ”. Nhưng rồi không hiểu sao, sau một vòng thị sát trong TTTM, hãng bảo hiểm này đã “một đi không trở lại”. Trong chợ, nhiều nơi còn có nếp thắp hương, hút thuốc, nấu nướng nên tiềm tàng nguy cơ cháy nổ rất lớn. Của cả gia đình đều bỗng chốc hóa thành tro bụi.

Chị Mai Thị T (bán hàng ở tầng 1, TTTM Hải Dương) cho biết: “Bán hàng ở TTTM này hơn 10 năm nay nhưng hồ hết các tiểu thương    trang trí nội thất sang trọng trần thạch cao khung nổi    chỉ thuần tuý nghĩ đến kinh doanh, mấy ai chú ý đến bảo hiểm cháy nổ nên hồ hết không biết mà mua. Trong khi đó, các chợ và các TTTM hồ hết đều chứa đầy rủi ro hiện hữu và không đáp ứng đủ tiêu chí, điều kiện tham gia bảo hiểm như hệ thống PCCC tại chỗ yếu, thiếu, khoảng cách giữa các quầy không đạt chuẩn, tinh thần bảo vệ tài sản kém, giá trị và lượng hàng hóa không chứng minh được… Đại diện hãng bảo hiểm Viễn Đông cùng chung ý kiến: “Phía bảo hiểm luôn dè dặt với bảo hiểm cháy chợ vì tính rủi ro quá cao.