Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất cho nhà nhỏ

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập lề thói dọn dẹp gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

“Cuộc sống đương đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính bởi thế, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những chốc lát nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thành  bản vẽ thiết kế nhà ống đẹp  phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   nhà gỗ hiện đại   Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Căn biệt thự này thường cho những người Nga no ấm thuê

Con đường bên ngoài căn vi la

Truyền thông Trung Quốc nói thương gia Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn vi   nhà kính hiện  bản thiết kế nhà ống đẹp  đại   la này

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 thiết kế nhà ống 2 mặt tiền    màu sơn nhà hiện đại   là vi la mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất tự hào về thành tựu đạt được. Biệt thự có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  thiết kế nhà ống nhỏ  bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quờ quạng các cư dân.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất