Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất thanh dũng

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn là trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   là chỉ với phí tổn khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thí điểm trước hết và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ

Bộ  thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản  chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, với mức giá hấp dẫn.

Chương trình diễn ra đồng loạt trên toàn bộ hệ thống showroom của Đệm Xinh:

chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có  mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng    nhà ống 2 tầng hiện đại   lẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Vì vậy, quờ quạng vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngôi  bản vẽ thiết kế nhà ống  nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop xống áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng thái dương, năng lượng gió, ngăn   mái nhà ống hiện đại   chặn hao tổn nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế hà tiện năng lượng mô tả ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của màng tang và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế  thiết kế nhà ống 50m2  kỷ 20 và nay vẫn giữ   nhà xe hiện đại   được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một loanh quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn ngập sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lấp lánh.