Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất ấn độ

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo gu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự đầm ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên quờ không gian đều được tận dụng tối  bản vẽ thiết kế nhà ống  đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất   xây nhà hiện đại   ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Quờ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tần tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Tương tự như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy   mẫu nhà hiện đại đẹp   căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu  thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20  sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính hạnh chi li nên có hai phòng thủ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Chủ

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang trí bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cấp thiết. Cách xử lý nguyên liệu thô mộc của   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản  bản thiết kế nhà ống    ngôi nhà làm tôi thấy ham thích và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ắt sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và giá cả khôn xiết hợp lý.

Bây giờ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công   nhà gỗ hiện đại   trình sử dụng khúc xạ ánh sáng quạ của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào  thiết kế nhà ống 5x15  Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, chính yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.