Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Dẫn đầu thiết kế nội thất ảnh viện áo cưới

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy bảo đảm chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Đầu tiên, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đoàn là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bong căn phòng.

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vớ bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai   nhà biệt thự hiện đại   kiểu hoa trang hoàng.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè,  thiet ke noi that dep  ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Ngoại  thiết kế nội thất  trừ những khu vực ẩm ướt, ắt sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan trọng của phòng khác.   nhà phố hiện đại 4m   Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…hết thảy được phối hợp lại để tạo nên một khung cảnh tót vời.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

tây riêng và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với bố mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có  thiết kế nội thất đẹp  ý tưởng và rất ưng về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng tộc can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn trải qua.

Phòng ngủ với   phối cảnh nhà hiện đại   các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng thủ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng  thiet ke noi that  nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí hiểm.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-   thiết kế nhà hiện đại   1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Hotline: 0973.287.751

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh