Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công năng nội thất giảm giá

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ bảo đảm sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ánh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Soi

Bàn  thiết kế biệt thự song lập  trang điểm gọn ghẽ trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức tiếng thoáng,   mái nhà hiện đại   có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ thông minh.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư tuyển lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thông thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít .

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc  thiết kế biệt thự châu âu  màu của nhà thiết kế

Một   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco khai triển. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

7. Săn sóc rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hầu hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất mỏng mảnh nên dễ bị ánh sáng màng tang làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng ác vàng chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên dùng cho các phòng không bị ánh sáng ác chiếu trực tiếp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin  thiết kế biệt thự hiện đại  trong văn phòng Facebook,   nhà liên kế hiện đại   nơi nhân viên được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên giao hội với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tính … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất vấn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống   nhà phố hiện đại 5m   dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Thiết kế đẹp, đương đại

Đây là bếp chính của biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một  thiết kế biệt thự đẹp  phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York