Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất quận 7

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc do vậy các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể dùng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang hoàng nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Duy   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và những   nhà  bản thiết kế nhà ống cấp 4  sàn hiện đại   bữa cơm êm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu  thiết kế nhà ống có tầng hầm  ấn tượng ở phòng khách

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích   xây nhà ống hiện đại   tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một  thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2  căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Khu

“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Bậc thang  thiết kế nhà ống 45m2  vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo   xây nhà ống hiện đại   Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Được thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tư mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Tạm biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).