Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất retro

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái đương đại và   kiểu mái nhà hiện đại   trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông tràn đầy cảm hứng, nhờ vào sự biểu lộ đầy cảm xúc và sự mê đắm, phảng phất tí đỉnh bí ẩn.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực sự được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu tượng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  thiết kế nhà ống 5x12m  ở bên trong ngôi nhà là một dung mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang trọng cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng  bản thiết kế nhà ống  bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng   nhà ống 2 tầng hiện đại   ngủ của con lấy sáng gián tiếp chuẩn y hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển nhỡ ra.

Phòng  thiết kế nhà ống giá rẻ  khách thênh thang, sang chảnh

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo quần mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm   hình ảnh nhà hiện đại   thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tuốt tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất vô nhị ngăn cản dự tính này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc tu chỉnh, cải tạo ngôi nhà của mình.

Một số nhân viên   nhà lắp ghép hiện đại   Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Biểu tượng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn  thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20  tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Lái buôn công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Lựa chọn và chăm chút rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và gu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc coi sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên chăm nom và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ giàng chất lượng của chúng mà còn hà tằn hà tiện thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng ác vàng