Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất winner

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc nên các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoại giả người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Với việc thay đổi cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của ba má ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở nên nhẹ nhõm hơn, vừa tiện tặn diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể dùng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  thiết kế nội thất đẹp  là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà  thiết kế nội thất  tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

  cửa nhà hiện đại   là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể ăn nhập với cả nam lẫn nữ tham gia

Paintball mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, bít tất tay. Chính thành ra, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những chốc lát ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy  thiet ke noi that dep  dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hố tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

“Rome ngày xưa không như hiện thời. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái   mẫu nhà phố hiện đại   bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Anh chị san sẻ, sau nhiều phân vân, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản ảnh sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Nếu phòng tắm bên trong   nhà lãnh  thiet ke noi that  đạo hiện đại   phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ảnh cá tính của riêng bạn.