Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất đẹp

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   nhà phố đẹp hiện đại   kế cửa trượt trong đã thay  thiết kế biệt thự 3 tầng  đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Vauban - Khu tỉnh thành xanh kiểu mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Tại   màu sơn nhà hiện đại   đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ thán phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn kinh ngạc trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn  thiết kế biệt thự đẹp  ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đàng Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin cậy dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã chọn lọc phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2   nhà bếp hiện đại   sao cho thoáng mát?

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tằn tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Freiburg   nhà bếp hiện đại   được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những công cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các công cụ di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban  thiết kế nhà biệt thự đẹp  là khu dân cư, nằm cách trọng điểm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều lưỡng lự, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.