Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công năng nội thất xa xỉ

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Chính   nhà lô hiện đại   không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Soi

Bàn trang điểm gọn ghẽ trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Ngôi  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xẻo, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới chấp

Tranh cổ động treo dọc hành lang tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những  thiết kế biệt thự đơn lập  bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Nhận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoả làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Phía đằng sau căn vi la là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một   nhà vệ sinh hiện đại   góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô kể các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, coi sóc cho cây cối  thiết kế biệt thự có hồ bơi  như một thú vui.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng   nhà sàn thời hiện đại   loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày một được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí na ná. Một căn hộ với nội thất màu tối vấn, chứa chan ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến đứa ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa  thiết kế biệt thự  khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự thăng bằng giữa   nhà liên kế hiện đại   ắt các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome