Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất quán ăn

Phòng tắm "mở" khôn xiết gần gụi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang hoàng trong phòng tắm đứng khôn cùng độc đáo.

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn và cô đọng nhất, để cho con bạn   nhà lắp ghép hiện đại   vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xẻo và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển di, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng vệ hay ào ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên đồng thời thấy được phần nào đó sự khốc liệt và găng tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao quen thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ  thiết kế biệt thự có hồ bơi  chồng tôi vừa kết hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng quần áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Cảng khoảng vài năm gần đây.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong sáng   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có một câu chuyện thúc đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một   xu hướng nhà hiện đại   bức tranh lớn hơn ở hội sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng vệ tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Đối  thiết kế biệt thự hiện đại    nhà ống hiện đại   với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và tất mọi  thiết kế biệt thự biển  thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc hao hao như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi trội.

Tủ áo quần trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp đặt đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện khoảng.