Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất decor

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Soi

Bàn  thiết kế nhà ống 5x20m    nhà hai tầng hiện đại   trang điểm gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo   nhà hai tầng hiện đại   eo biển Bosphorus. Hành động  bản thiết kế nhà ống 1 tầng  này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, bởi vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua chí ít 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng là là những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một  thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản    căn nhà hiện đại   bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một ứng dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức  thiết kế nhà ống có giếng trời  trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

  cửa sổ nhà hiện đại   chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một ứng dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Sắp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách chóng vánh và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.