Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất đa năng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Soi

Trên  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng.   kiểu mái nhà hiện đại   Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ cảnh quan thiên nhiên với   nhà sàn thời hiện đại   tâm điểm là bông hoa ly nhãi ranh cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tiễn, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng dạ và lôi cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác  bản thiết kế biệt thự sân vườn  phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà   các kiểu nhà hiện đại   thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không  thiết kế nhà biệt thự đẹp  chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở tỉnh thành Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai ham nghiên cứu thực vật.

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nên anh chị rất đầu tư và chăm chút cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   với những ầm ĩ, náo nhiệt của phố phường tấp nập, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các yếu tố rất thiên nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng  thiết kế biệt thự phố  mở.

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tuốt các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang hoàng, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, qua