Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất đại phát

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Nên chi trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa  bản thiết kế nhà ống 2 tầng    nhà trệt hiện đại   trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng thủ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được  thiết kế nhà ống 5x20m  lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự khốc liệt và bao tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

Những bức tranh   nhà vệ sinh hiện đại   trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2.   xây nhà ống hiện đại   Nhà trẻ ranh của NTK Võ Việt Chung

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày duy nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiết kế nhà ống đẹp  vườn cạnh khu nhà bếp, ban đầu bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các   căn nhà hiện đại   tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ cảnh quan non sông theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tiên lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Vì  thiết kế nhà ống có gác lửng  sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tuốt bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.