Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất woodland

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối chẳng thể được dùng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một ví dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận lợi cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên dùng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử   mẫu nhà ở hiện đại   dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích thước nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền  thiết kế nội thất  sảnh... Vững chắc căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh như thế này.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều

Đất thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định chọn lựa mảnh đất, việc còn lại là sắp xếp bố cục hài hòa, thuận phong thủy kết hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Cô dâu chú rể cho rằng, nhất   nhà lệch tầng hiện đại   định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường ngày đơn giản như cành khô, chong  thiet ke noi that  chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Xây nhà 3 tầng

Bàn  thiet ke noi that dep  ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tiễn. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hố xí nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Cầu tiêu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng   nhà hiện đại nhật bản   ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được diễn đạt trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào cố định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm   cửa nhà hiện đại   trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Điểm đến cuối  thiết kế nội thất đẹp  tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Ocean Paradise: Đơn giản là sang trọng

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương nhân phong lưu ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.