Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất gỗ ép

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất hiện giờ.

Xem phim cùng bạn bè

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ kim ô ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Bạn  thiết kế biệt thự 3 tầng  có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những   nhà nhỏ hiện đại   họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Các   xu hướng nhà hiện  thiết kế biệt thự có hồ bơi  đại   dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân chủ nghĩa. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thành phố cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trung tâm của festival

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở nên nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona  thiết kế biệt thự hiện đại  (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở nên giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án dự dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo   nhà lãnh đạo hiện đại   hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Phòng thay đồ là nơi chứa quần áo và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong   mẫu nhà ở hiện đại  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng    khi a ma tơ Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi tiếng này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thanh bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng phụ trách vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tuyệt này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.